OCEAN LIFE TELEMED x MorDee Application

บริการปรึกษาแพทย์ออนไลน์บนแอปพลิเคชัน หมอดี (MorDee) หมอประจำบ้านในมือคุณ ให้คุณสบายใจ หาหมอออนไลน์ได้ทุกที่ เลือกพบหมอได้กว่า 500 คน 20 สาขาเฉพาะทาง จากสถาบันชั้นนำ มีบริการคลินิกเฉพาะทาง สามารถใช้สิทธิ์จากประกันที่มีความคุ้มครองผู้ป่วยนอก หรือ OPD ที่มีอยู่ โดยไม่ต้องสำรองจ่ายภายใต้วงเงินความคุ้มครอง (ขึ้นอยู่กับแผนความคุ้มครองตามกรมธรรม์ที่มี) สะดวก ปลอดภัย เป็นส่วนตัว ไม่ต้องเดินทาง รอรับยาได้ที่บ้าน

Mordee

mordee

 

Mordee

 

OCEAN LIFE
TELEMED x MorDee Application

บริการปรึกษาแพทย์ออนไลน์บนแอปพลิเคชัน หมอดี (MorDee) หมอประจำบ้านในมือคุณ ให้คุณสบายใจ หาหมอออนไลน์ได้ทุกที่ เลือกพบหมอได้กว่า 500 คน 20 สาขาเฉพาะทาง จากสถาบันชั้นนำ มีบริการคลินิกเฉพาะทาง สามารถใช้สิทธิ์จากประกันที่มีความคุ้มครองผู้ป่วยนอก หรือ OPD ที่มีอยู่ โดยไม่ต้องสำรองจ่ายภายใต้วงเงินความคุ้มครอง (ขึ้นอยู่กับแผนความคุ้มครองตามกรมธรรม์ที่มี) สะดวก ปลอดภัย เป็นส่วนตัว ไม่ต้องเดินทาง รอรับยาได้ที่บ้าน

mordee

 

OCEAN LIFE TELEMED x MorDee Application ดีอย่างไร

1. เหมือนมีหมอประจำบ้านในมือคุณ ส่งยาถึงบ้าน ไม่ต้องเดินทางไปโรงพยาบาล


2. เลือกพบหมอได้กว่า 500 คน 20 สาขาเฉพาะทาง จากสถาบันชั้นนำ พร้อมให้บริการตรงตามเวลานัดหมาย ไม่ต้องรอนาน


3. ประหยัดเวลา ประหยัดค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปโรงพยาบาล ลดโอกาสรับเชื้อโรค


4. เคลมประกันได้จบในแอปฯเดียว ไม่ต้องสำรองจ่าย ใช้สิทธิ์จากประกัน OPD ที่มีอยู่ (ขึ้นอยู่กับแผนความคุ้มครองตามกรมธรรม์ที่มี)


OCEAN LIFE
TELEMED x MORDEE ดีอย่างไร

1. เหมือนมีหมอประจำบ้านในมือคุณ ส่งยาถึงบ้าน ไม่ต้องเดินทางไปโรงพยาบาล
2. เลือกพบหมอได้กว่า 500 คน 20 สาขาเฉพาะทาง จากสถาบันชั้นนำ พร้อมให้บริการตรงตามเวลานัดหมาย ไม่ต้องรอนาน
3. ประหยัดเวลา ประหยัดค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปโรงพยาบาล ลดโอกาสรับเชื้อโรค
4. เคลมประกันได้จบในแอปเดียว ไม่ต้องสำรองจ่าย ใช้สิทธิ์จากประกัน OPD ที่มีอยู่ (ขึ้นอยู่กับแผนความคุ้มครองตามกรมธรรม์ที่มี)
  1. ดาวน์โหลดแอปฯ MorDee คลิก
  2. ลงทะเบียน เพิ่มสิทธิ์กรมธรรม์ และเข้าใช้งาน
    - การกรอกเลขกรมธรรม์
      ประกันรายเดี่ยว : กรอกเลขกรมธรรม์ 7 หลัก เช่น 1254364
      ประกันกลุ่ม : กรอกเลขกรมธรรม์ 5 หลัก เช่น GH123 หรือ 6 หลัก เช่น GH1234
  3. ค้นหาแผนกที่ตรงตามอาการของคุณ
  4. เลือกแพทย์ที่ต้องการปรึกษา โดยเลือกแพทย์ที่มีโลโก้ประกัน หากต้องการใช้สิทธิ์ประกัน
  5. เลือกวัน/เวลานัดหมาย เลือกปรึกษาแบบวีดีโอคอล (กรณีต้องการใช้สิทธิ์ประกัน) และทำนัดหมาย
  6. ชำระเงิน โดยเลือกสิทธิ์ประกัน หรือใส่โค้ดส่วนลด (ถ้ามี)
  7. เข้าห้องสนทนา เพื่อปรึกษาแพทย์ตามนัดหมาย
  8. ดูสรุปผลการปรึกษาแพทย์ พร้อมใบสั่งยา (ถ้ามี) สามารถสั่งซื้อยา โดยใช้สิทธิ์ประกัน หรือใส่โค้ดส่วนลด (ถ้ามี) แล้วรอรับยาที่บ้านได้
  1. บริการปรึกษาแพทย์ออนไลน์ 
    ท่านต้องสมัครสมาชิกหรือล็อกอินเข้าใช้งานด้วยตนเองแล้วเลือกทำการนัดหมายแพทย์ที่ต้องการ ทั้งนี้ ไม่สามารถให้บริการในกรณีเจ็บป่วยฉุกเฉินที่ต้องการรักษาทางการแพทย์เร่งด่วน 
    แผนกที่ให้บริการพบแพทย์
    + แผนกที่ให้บริการและสามารถใช้สิทธิเบิกค่ารักษาได้ 
    (จะแสดงโลโก้ของ OCEAN LIFE ไทยสมุทรที่รายชื่อแผนก)
    สำหรับลูกค้าที่มีความคุ้มครองแบบผู้ป่วยนอก (OPD) ของ OCEAN LIFE ไทยสมุทรสามารถใช้บริการได้โดยไม่ต้องสำรองจ่ายภายใต้วงเงินความคุ้มครอง (ขึ้นอยู่กับแผนความคุ้มครองตามกรมธรรม์ที่มี)
    1. เด็ก
    2. อายุรกรรม
    3. หู คอ จมูก
    4. สุขภาพผู้หญิง
    5. โรคทั่วไป  
    6. ออฟฟิศซินโดรม
    7. กระดูกและข้อ
    8. ตา

    + แผนกที่ให้บริการ ลูกค้าชำระเอง โดยไม่สามารถใช้สิทธิเบิกค่ารักษาได้
    1. สุขภาพใจ
    2. ศัลยกรรม
    3. มะเร็ง
    4. ทันตกรรม
    5. เภสัชกรรม
    6. โภชนาการ 
    7. แพทย์แผนไทย
    8. แพทย์แผนจีน
    9. ผิวหนัง
     
  2. บริการจัดส่งยา
    บริการจัดส่งยาตามคำสั่งแพทย์หลังได้รับการรักษาจากแพทย์ผ่านแอปพลิเคชัน หมอดี (MorDee) ราคายามาตรฐาน คิดค่าขนส่งตามระยะทาง
    • ส่งยาในวันเดียวกับที่รับคำปรึกษา: สำหรับพื้นที่กรุงเทพมหานคร นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรปราการ สมุทรสาคร (ถึงอ้อมน้อย) นครปฐม (ถึงเซ็นทรัล ศาลายา และ ฟาร์มจระเข้สามพราน) เมื่อยืนยันการสั่งยาบนแอปพลิเคชัน หมอดี (MorDee) ระหว่างเวลา 9.00 - 20.00 น. หลังจากเวลา 20.00 น. ยาจะถูกส่งออกในวันถัดไป
    • สำหรับพื้นที่อื่นๆ เมื่อยืนยันการสั่งยาบนแอปพลิเคชัน หมอดี (MorDee) ระหว่างเวลา 9.00 - 15.00 น. ยาจะส่งออกภายในวันที่ยืนยันและจะส่งถึงลูกค้าในวันทำการถัดไป หลังจากเวลา 15.00 น. ยาจะถูกส่งออกในวันถัดไป
    หมายเหตุ: บริการส่งยาดำเนินการโดยบริการขนส่งเอกชน บริหารจัดการโดย บริษัท ชีวีบริรักษ์ จำกัด โปรดศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมบนแอปพลิเคชัน หมอดี (MorDee)

    สอบถามคำแนะนำการใช้บริการแอปพลิเคชัน หมอดี (MorDee) ได้ที่ หมอดี MorDee Application Call Center  โทร 064 - 5850232
    หรือ Line OA: @mordeeapp ได้ตั้งแต่ 09.00 - 20.00 น.
  1. สำหรับลูกค้า OCEAN LIFE ไทยสมุทร ที่มีกรมธรรม์ของบริษัทฯ และกรมธรรม์ดังกล่าวมีความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยนอก (OPD) และในวันที่ใช้บริการแอปพลิเคชัน หมอดี (MorDee) กรมธรรม์และความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยนอก (OPD) ดังกล่าวต้องมีผลบังคับ (ประกันรายเดี่ยว : สำหรับผู้เอาประกันภัยที่มีบันทึกสลักค่ารักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยนอก (OPD) (Plan Code 43) หรือสัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองสุขภาพ ซูพรีม เฮลท์ (Plan Code 71) แผน 3 / แผน 4 เท่านั้น และต้องมีผลบังคับไม่น้อยกว่า 120 วัน, ประกันกลุ่ม : แผนประกันกลุ่มที่มีความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยนอก (OPD) ทั้งนี้เงื่อนไขและสิทธิ์การใช้บริการขึ้นอยู่กับฝ่ายการตลาดประกันกลุ่ม)
  2. ค่าบริการแอปพลิเคชัน หมอดี (MorDee) ค่าบริการ/ค่ายา จะถูกหักออกจากผลประโยชน์ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยนอก (OPD) ตามเงื่อนไขกรมธรรม์ และผู้เข้าใช้บริการต้องชำระค่าบริการส่วนเกินความคุ้มครอง(หากมี) ด้วยตนเอง
  3. สำหรับลูกค้าที่มีกรมธรรม์กับบริษัทฯ แต่ไม่มีความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยนอก (OPD) สามารถใช้บริการแอปพลิเคชัน หมอดี (MorDee) ได้ โดยลูกค้าจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายจากการใช้บริการด้วยตนเอง
  4. แอปพลิเคชัน หมอดี (MorDee) จะไม่ให้บริการ ในกรณีที่ผู้เข้าใช้บริการมีอาการเจ็บป่วยรุนแรงเฉียบพลัน อาการสาหัส หรืออยู่ในอาการที่ต้องได้รับการรักษาพยาบาลโดยเร่งด่วน
  5. เงื่อนไขการใช้บริการเป็นไปตามที่ ผู้ให้บริการแอปพลิเคชัน หมอดี (MorDee) กำหนด บริษัทฯ เป็นเพียงผู้ประชาสัมพันธ์ เท่านั้น
  6. การใช้บริการ แอปพลิเคชัน หมอดี (MorDee) เป็นการใช้บริการบนแพลตฟอร์มที่ให้บริการโดย บริษัท ชีวีบริรักษ์ จำกัด และบริษัท ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป จำกัด โดยผู้เข้าใช้บริการรับทราบว่า การเข้าใช้บริการ ผู้เข้าใช้บริการจะเป็นผู้ลงทะเบียนแจ้งข้อมูลส่วนตัวของผู้เข้าใช้บริการเอง
  7. ก่อนรับบริการกรุณาศึกษาข้อตกลง เงื่อนไขการเข้ารับบริการ และนโยบายความเป็นส่วนตัวของผู้ให้บริการ ให้เข้าใจโดยละเอียด
    • ข้อตกลง เงื่อนไขเกี่ยวกับการใช้บริการ ศึกษารายละเอียดได้ที่ แอปพลิเคชัน หมอดี (MorDee) เมนูตั้งค่า > ข้อตกลงและเงื่อนไข
    • นโยบายความเป็นส่วนตัวของผู้ให้บริการ ศึกษารายละเอียดได้ที่ แอปพลิเคชัน หมอดี (MorDee) เมนูตั้งค่า > นโยบายความเป็นส่วนตัว
  8. กรณีที่ผู้เข้าใช้บริการยินยอมเปิดเผยข้อมูลส่วนตัวเพื่อวัตถุประสงค์ในการรับข่าวสารทางการตลาดบน แอปพลิเคชัน หมอดี (MorDee) บริษัทฯ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในการส่งต่อหรือส่งข้อมูลตามรายละเอียดดังกล่าวแต่อย่างใด
  9. การให้คำปรึกษา คำแนะนำ การวิเคราะห์ผลวินิจฉัยของแพทย์ การให้คำแนะนำการรักษาสุขภาพ การคัดเลือกผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์เป็นการให้บริการโดย บริษัท ชีวีบริรักษ์ โดยตรง บริษัทฯ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการให้บริการดังกล่าวแต่อย่างใด
  10. บริการแอปพลิเคชัน หมอดี (MorDee) ไม่ใช่การประกันภัย และไม่ได้ทำหน้าที่แทนแพทย์ หรือผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ของบริษัทฯ
  11. ข้อมูลประวัติผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ของการบริการแอปพลิเคชัน หมอดี (MorDee) และการคัดเลือกผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์นั้นมาจากบริษัท ชีวีบริรักษ์ จำกัด และ บริษัท ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป จำกัด
  12. ข้อมูลในเอกสารนี้เป็นเพียงข้อมูลเบื้องต้นเท่านั้น
  13. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนด เงื่อนไข รายละเอียด หรือยกเลิก โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  14. สอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับบริการแอปพลิเคชัน หมอดี (MorDee) ได้ที่ MorDee Application Call Center โทร 064 - 5850232 หรือ Line OA: @mordeeapp

ค่าบริการปรึกษาแพทย์ออนไลน์ เริ่มต้น 280 บาท / 15 นาที

พิเศษ ฟรีค่าบริการจัดส่งยา ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2567

  1. หากไม่ทราบว่ากรมธรรม์ที่มีอยู่ มีสิทธิเบิกค่าบริการจากแอปพลิเคชัน หมอดี (MorDee) ได้หรือไม่ สามารถสอบถามได้ที่ใด
    ตอบ สอบถามข้อมูลกรมธรรม์ที่มีสิทธิ์ใช้บริการ และข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 1503
  2. ลูกค้า OCEAN LIFE ไทยสมุทรที่มีความคุ้มครองแบบผู้ป่วยนอก (OPD) ทั้งประกันรายเดี่ยว และประกันกลุ่ม สามารถใช้บริการ MorDee Application โดยไม่ต้องสำรองจ่ายได้อย่างไร
    ตอบ ลูกค้าสามารถตั้งค่ากรมธรรม์สุขภาพในแอปพลิเคชัน หมอดี (MorDee) โดยเลือก OCEAN LIFE ไทยสมุทร กรอกข้อมูลเพื่อยืนยันสิทธิ์ ได้แก่ เลขกรมธรรม์ (กรณีประกันกลุ่มกรอกแค่เลขกรมธรรม์ ไม่ต้องกรอกเลข Cer) เลขบัตรประชาชน วันเดือนปีเกิด และเบอร์โทรศัพท์
  3. ลูกค้า OCEAN LIFE ไทยสมุทร ที่ไม่มีความคุ้มครองแบบผู้ป่วยนอก (OPD) สามารถใช้บริการ แอปพลิเคชัน หมอดี (MorDee) ได้หรือไม่
    ตอบ สามารถใช้บริการได้ แต่ลูกค้าจะต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นทั้งหมด และไม่สามารถนำมาเบิกกับบริษัทได้
  4. ค่าบริการปรึกษาแพทย์ บนแอปพลิเคชัน หมอดี (MorDee) มีอัตราค่าบริการเท่าไร
    ตอบ ใช้บริการสามารถดูอัตราค่าแพทย์ได้บนแอปพลิเคชัน หมอดี (MorDee) หรือสอบถามได้ที่ MorDee Application
    Call Center โทร 064 - 5850232 หรือ Line OA: @mordeeapp ได้ตั้งแต่ 09.00 - 20.00 น.

    เมื่อผู้ใช้บริการดำเนินการนัดแพทย์กับ MorDee และ OCEAN LIFE ไทยสมุทร ชำระค่าบริการให้กับแอปพลิเคชัน หมอดี (MorDee) แล้ว ถือว่า OCEAN LIFE ไทยสมุทรได้จ่ายสินไหมค่ารักษาพยาบาล ผู้ป่วยนอก (OPD) ตามกรมธรรม์ ให้แก่ผู้ใช้บริการเรียบร้อยแล้ว หากผู้ใช้บริการไม่เข้าปรึกษาแพทย์ตามวันเวลาที่นัด และไม่มีการแจ้งยกเลิกนัดกับแอปพลิเคชัน หมอดี (MorDee) ก่อนเวลานัดหมายล่วงหน้า 3 ชั่วโมง ผู้ใช้บริการไม่สามารถขอคืนค่าบริการ หรือขอยกเลิกการเรียกร้องสินไหมค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยนอก (OPD) กับ OCEAN LIFE ไทยสมุทร โดยการคิดค่าบริการจะเริ่มต้นเมื่อพบแพทย์ และสนทนากับแพทย์เสร็จสิ้นแล้ว โดยการคิดค่าบริการจะเริ่มต้นเมื่อพบแพทย์ และสนทนากับแพทย์เสร็จสิ้นแล้ว
  5. เมื่อปรึกษาแพทย์แล้วมีระยะเวลาในการจัดส่งยากี่วัน
    ตอบ
    1) ส่งยาในวันเดียวกับที่รับคำปรึกษา: สำหรับพื้นที่กรุงเทพมหานคร นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรปราการ สมุทรสาคร (ถึงอ้อมน้อย) นครปฐม (ถึงเซ็นทรัล ศาลายา และ ฟาร์มจระเข้สามพราน) เมื่อยืนยันการสั่งยาบน แอปพลิเคชัน หมอดี (MorDee) ระหว่างเวลา 9.00 - 20.00 น. หลังจากเวลา 20.00 น. ยาจะถูกส่งออกในวันถัดไป
    2) สำหรับพื้นที่อื่นๆ เมื่อยืนยันการสั่งยาบน แอปพลิเคชัน หมอดี (MorDee) ระหว่างเวลา 9.00 - 15.00 น. ยาจะส่งออกภายในวันที่ยืนยันและจะ ส่งถึงลูกค้าในวันทำการถัดไป หลังจากเวลา 15.00 น. ยาจะถูกส่งออกในวันถัดไป
  6. เมื่อได้รับยาแล้ว จะทราบได้อย่างไรว่าต้องทานยาอย่างไร
    ตอบ เมื่อลูกค้าได้รับยาเรียบร้อยแล้วจะได้รับการติดต่อจากเภสัชกรภายใน 2 ชั่วโมง เพื่อให้คำแนะนำการใช้ยา หรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข 064 - 5850232    
  7. หากยาที่ได้รับไม่ครบ หรือชำรุดเสียหาย จะต้องดำเนินการอย่างไร
    ตอบ ลูกค้าสามารถแจ้งได้โดยตรงที่ MorDee Application Call Center โทร 064 - 5850232 ได้ตั้งแต่ 09.00 - 20.00 น. หากตรวจสอบแล้วพบว่า เกิดปัญหา ทางคลินิกจะจัดส่งยาชุดใหม่ไปให้ ภายในวันทำการนั้น หรือวันถัดไป (กรณีที่อยู่นอกเวลาทำการจัดส่ง) โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
  8. ในขณะที่ใช้บริการ หากหลุดจากการสนทนากับแพทย์ สนทนายังไม่จบ จะต้องดำเนินการอย่างไร
    ตอบ ลูกค้าสามารถติดต่อกลับมาที่ MorDee Application Call Center โทร 064 - 5850232 หรือ Line OA: @mordeeap เพื่อตรวจสอบรายละเอียด และ/หรือทำการนัดหมายใหม่ โดยการคิดค่าบริการใหม่หรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ปัญหาที่เกิดขึ้น

Mordee

พิเศษใช้บริการ OCEAN LIFE TELEMED x MorDee Application

ฟรีค่าจัดส่งยา ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2567

 

แบบประกันแนะนำ

โอเชี่ยนไลฟ์ โอพีดี
คุ้มครองสุขภาพ

โอเชี่ยนไลฟ์ โอพีดี

ซื้อผ่านตัวแทน
เจ็บป่วยหาหมอได้สบายใจ มีค่ารักษาผู้ป่วยนอกช่วยดูแล เบิกได้แม้ไม่ได้นอนโรงพยาบาล

 

บริการอื่นๆ จาก DIGITAL HEALTHCARE SERVICES

บอกข้อมูลสั้นๆ เกี่ยวกับตัวคุณ
เพื่อค้นหาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม

ฉันต้องการค้นหาเกี่ยวกับ