OCEAN LIFE My Nurse

บริการดูแลผู้สูงอายุหรือผู้ป่วยยามพักฟื้น โดยผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพที่มีประสบการณ์
และได้รับการฝึกอบรมมาอย่างดี เพื่อดูแลคุณหรือคนที่คุณรักให้รู้สึกอุ่นใจอยู่เสมอ

ให้บริการด้วยความรักจากใจ OCEAN LIFE ไทยสมุทร

คลิก

พร้อมให้บริการถึงบ้าน

โดยผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพ ที่ผ่านการฝึกอบรม

พยาบาลวิชาชีพ
ผู้ช่วยพยาบาล
นักกายภาพบำบัด
ผู้ช่วยเหลือคนไข้

OCEAN LIFE My Nurse

ดีอย่างไร ?

วางใจ

เพราะคุณหรือคนที่คุณรักจะได้รับการดูแล จากผู้เชี่ยวชาญ ที่มากด้วยประสบการณ์ ผ่านการสัมภาษณ์ด้านทัศนคติและการตรวจสอบประวัติอาชญากรรมแล้ว


สบายใจ

ผู้ป่วยได้กลับมาพักฟื้นอยู่ที่บ้าน จะไม่รู้สึกอึดอัดและไม่ต้องปรับตัวมาก อีกทั้งยังไม่ต้องกังวลเรื่องบ้านหรือคนที่บ้านอีกด้วย


หมดห่วง

ลดโอกาสการติดเชื้อแทรกซ้อนเมื่อเทียบกับการนอนพักฟื้นที่โรงพยาบาล ซึ่งผู้ป่วยที่นอนพักฟื้นที่โรงพยาบาลมีโอกาสติดเชื้อแทรกซ้อนมากถึง 10%


OCEAN LIFE My Nurse
  1. รอรับ SMS จากบริษัท
    บริษัทจะจัดส่ง SMS เงื่อนไขการใช้สิทธิ์ให้ หากท่านตรงกับเงื่อนไขการให้บริการ
  2. กรอกแบบฟอร์มขอรับบริการ
    ผ่าน Link ที่ท่านได้รับทาง SMS
  3. ทำการนัดหมาย
    ผู้ให้บริการ OCEAN LIFE My Nurse จะทำการนัดหมายวันที่ จัดส่งนักกายภาพบำบัดไปที่บ้านผู้ใช้บริการ
    สามารถนัดหมายภายในช่วงเวลา 07.00 - 19.00 น. (โดยนัดหมายกับลูกค้าก่อนวันใช้บริการจริง)

    สำหรับในเขตพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑล ล่วงหน้า 1 - 5 วัน และในเขตพื้นที่ต่างจังหวัด ล่วงหน้า 3 - 14 วัน
  4. รอรับการบริการที่บ้าน
    นักกายภาพบำบัดจะมาตามวันที่นัดหมายไว้กับผู้ให้บริการ OCEAN LIFE My Nurse
  1. สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าประกันสุขภาพรายเดี่ยว สามารถขอรับบริการจัดส่งนักกายภาพบำบัดฟื้นฟูสมรรถนะร่างกายที่บ้านได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายจำนวน 1 ครั้ง (1 ชั่วโมง) โดยเป็นผู้เอาประกันภัยที่มีสัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองสุขภาพ (HC), สัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองสุขภาพเหมาจ่าย (HC เหมาจ่าย), สัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองสุขภาพ (H&S), สัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองสุขภาพเหมาจ่าย (H&S Lump Sum), สัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองสุขภาพเอ็นจอย เฮลท์ เอ็กซ์ตร้า (Enjoy Health Extra), สัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองสุขภาพเฮลท์ พลัส (Health Plus) แบบมีความรับผิดส่วนแรก, สัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองสุขภาพสำหรับเด็ก (Health Kids), สัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองสุขภาพ เฮลท์ ฟอร์ คิดส์ (Health for Kids) และสัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองสุขภาพซูพรีม เฮลท์ (Supreme Health) 
  2. ระยะเวลาโครงการ ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2567 (จำกัดเพียง 20 สิทธิ์)
  3. บริษัทจะจัดส่ง SMS เงื่อนไขการใช้สิทธิ์ในวันที่แจ้งออกจากโรงพยาบาล โดยสามารถขอรับบริการได้ภายใน 30 วัน หลังจากออกจากโรงพยาบาลหรือได้รับ SMS เท่านั้น
  4. สามารถให้บริการได้ทั่วประเทศไทย โดยต้องนัดหมายล่วงหน้าในเขตพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑล ระยะเวลา 1-5 วัน และต่างจังหวัด ระยะเวลา 3-14 วัน
  5. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดและเงื่อนไขที่เกี่ยวข้องโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  6. บริษัทฯ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการให้บริการต่างๆ ของผู้ให้บริการกรณีเกิดความเสียหายหรือข้อบกพร่องใดๆ
  7. การให้บริการโดย บริษัท โครนัสโซลูชั่นส์(ประเทศไทย) จำกัด / ไทยสมุทรประกันชีวิต เป็นเพียงผู้แนะนำการบริการนี้ให้กับผู้เอาประกันภัยที่ได้รับสิทธิ์เท่านั้น
  8. การตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด
  9. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร.1503

 

  1. ใครที่มีสิทธิ์ใช้บริการจัดส่งนักกายภาพบำบัดฟื้นฟูสมรรถนะร่างกายที่บ้านได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายบ้าง
    • ลูกค้าที่เข้ารับการรักษาแบบผู้ป่วยใน (IPD) ด้วยกลุ่มโรคกระดูกและข้อ หรือกลุ่มโรคสมอง หลังออกจากโรงพยาบาล กลับมาพักฟื้นที่บ้าน และมีสัญญาเพิ่มเติมสุขภาพรายเดี่ยว ดังนี้
      - สัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองสุขภาพ (HC)
      - สัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองสุขภาพเหมาจ่าย (HC เหมาจ่าย)
      - สัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองสุขภาพ (H&S)
      - สัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองสุขภาพเหมาจ่าย (H&S Lump Sum)
      - สัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองสุขภาพเอ็นจอย เฮลท์ เอ็กซ์ตร้า (Enjoy Health Extra)
      - สัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองสุขภาพเฮลท์ พลัส (Health Plus) แบบมีความรับผิดส่วนแรก
      - สัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองสุขภาพสำหรับเด็ก (Health Kids)
      - สัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองสุขภาพ เฮลท์ ฟอร์ คิดส์ (Health for Kids)
      - สัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองสุขภาพซูพรีม เฮลท์ (Supreme Health) 
  2. บุคลากรที่ให้บริการคือใคร
    • นักกายภาพบำบัดมืออาชีพ
  3. มีระยะเวลาในการให้บริการนานเท่าใด
    • 1 ชั่วโมง (1 ครั้ง) แบบไม่มีค่าใช้จ่าย ในช่วงระหว่างเวลา 07.00 - 19.00 น.
  4. มีขอบเขตในการดูแลอย่างไรบ้าง
    • ป้องกัน ส่งเสริม ฟื้นฟู รักษา ผู้ป่วยที่มีปัญหาทางด้านระบบประสาท กระดูกกล้ามเนื้อ ด้วยหลักวิชาการทางกายภาพบำบัด
    • รักษาอาการออฟฟิศซินโดรม
  5. มีระยะเวลาการรับสิทธิ์ใช้บริการได้ถึงเมื่อใด

    • ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2567 หรือจนกว่าสิทธิ์จะหมด (จำกัดเพียง 20 สิทธิ์)
OCEAN LIFE My Nurse
 OCEAN LIFE My Nurse
  • OCHI COIN 1,000 เหรียญ สามารถแลกรับส่วนลดค่าบริการได้ 100 บาท (ไม่จำกัดจำนวนครั้ง)
  • OCHI COIN 26,000 เหรียญ สามารถแลกรับบริการ OCEAN LIFE My Nurse
    ที่ให้การดูแลโดยพยาบาลวิชาชีพ 12 ชั่วโมง (07.00 - 19.00 น.)
    มูลค่า 2,600 บาท (จากปกติ 4,200 บาท) ได้ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย
  • OCHI COIN 18,000 เหรียญ สามารถแลกรับบริการ OCEAN LIFE My Nurse
    ที่ให้การดูแลโดยผู้ช่วยพยาบาล 12 ชั่วโมง (07.00 - 19.00 น.)
    มูลค่า 1,800 บาท (จากปกติ 2,800 บาท) ได้ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย
  • OCHI COIN 18,000 เหรียญ สามารถแลกรับบริการ OCEAN LIFE My Nurse
    ที่ให้การดูแลโดยนักกายภาพบำบัด 1 ชั่วโมง (เลือกเวลาให้บริการได้ตั้งแต่ 07.00 - 19.00 น.)
    มูลค่า 1,800 บาท (จากปกติ 2,500 บาท) ได้ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย
  • OCHI COIN 12,000 เหรียญ สามารถแลกรับบริการ OCEAN LIFE My Nurse
    ที่ให้การดูแลโดยผู้ช่วยเหลือคนไข้ 12 ชั่วโมง (07.00 - 19.00 น.)
    มูลค่า 1,200 บาท (จากปกติ 2,300 บาท) ได้ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

ทั้งนี้สามารถแลกรับส่วนลดหรือบริการได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2567

  1. กดแลกรับสิทธิ์ หรือส่วนลด
    ผ่าน OCEAN CLUB APP
  2. รอรับ SMS ยืนยัน
    ผู้ใช้บริการจะได้รับ SMS เพื่อยืนยันและรับรหัสการใช้สิทธิ์ 6 หลัก จาก OCEAN LIFE ภายใน 3 วันทำการ
  3. ติดต่อผู้ให้บริการ OCEAN LIFE My Nurse
    ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ที่หมายเลข 062 425 5688
  4. แจ้งรหัสการใช้สิทธิ์ 6 หลัก
    ที่ได้รับ ในข้อ 2. แก่ผู้ให้บริการ OCEAN LIFE My Nurse เพื่อใช้สิทธิ์
  5. ทำการนัดหมาย
    ผู้ให้บริการ OCEAN LIFE My Nurse จะทำการนัดหมายวันที่ ที่จะจัดส่งผู้ดูแลไปที่บ้านผู้ใช้บริการ (โดยนัดหมายกับลูกค้าก่อนวันใช้บริการจริง ในเขตพื้นที่กรุงเทพ และปริมณฑล ล่วงหน้า 1-5 วัน และในเขตพื้นที่ต่างจังหวัด ล่วงหน้า 3-14 วัน)
  6. รอรับการบริการที่บ้าน
    ผู้ดูแลจะมาตามวันที่นัดหมายไว้กับผู้ให้บริการ OCEAN LIFE My Nurse
  1. สิทธิพิเศษสำหรับผู้ใช้บริการ OCEAN CLUB APP เท่านั้น
  2. เมื่อกดรับสิทธิ์ใน OCEAN CLUB APP แล้ว จะมี SMS ยืนยันการได้รับสิทธิ์และรหัสการใช้สิทธิ์ 6 หลัก ส่งไปยังหมายเลขโทรศัพท์ที่ลงทะเบียนไว้ใน OCEAN CLUB APP ภายใน 3 วันทำการ
  3. รับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2567 หรือจนกว่าสิทธิ์จะหมด
    (สิทธิ์แลกรับส่วนลดค่าบริการ 100 บาท จำกัดเพียง 1,000 สิทธิ์)
  4. หลังจากได้รับ SMS ยืนยันการได้รับสิทธิ์แล้ว สามารถติดต่อผู้ให้บริการ (บริษัท โครนัส โซลูชั่นส์ (ประเทศไทย) จำกัด) หมายเลขโทรศัพท์ 0 2026 3844 หรือ 062 425 5688 เพื่อแจ้งความประสงค์ใช้บริการได้ทันที
  5. ผู้ใช้บริการจะต้องนำรหัสการใช้สิทธิ์ 6 หลัก ที่ได้รับจาก SMS แจ้งแก่ผู้ให้บริการ (บริษัท โครนัส โซลูชั่นส์ (ประเทศไทย) จำกัด) เพื่อใช้เป็นส่วนลดค่าบริการ (ไม่จำกัดประเภทผู้ให้บริการ) โดยผู้ให้บริการจะต้องชำระค่าบริการส่วนที่เหลือด้วยตนเอง
  6. ใช้สิทธิ์ภายใน 180 วัน นับตั้งแต่วันที่ได้รับ SMS ยืนยันสิทธิ์
  7. ในกรณีที่กดแลกคะแนนเพื่อรับสิทธิ์แล้ว ไม่สามารถขอคืนคะแนนหรือขอคืนสิทธิ์ได้ทุกกรณี
  8. สิทธิพิเศษนี้ไม่สามารถแลกหรือเปลี่ยนเป็นเงินสดและใช้ร่วมกับส่วนลดหรือโปรโมชันอื่น ๆ ได้
  9. เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด บริษัทขอสงวนสิทธิ์การแก้ไขหรือเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขต่าง ๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  10. เงื่อนไขและรายละเอียดเกี่ยวกับการให้บริการ เป็นไปตามที่ผู้ให้บริการ (บริษัท โครนัส โซลูชั่นส์ (ประเทศไทย) จำกัด) กำหนด OCEAN CLUB APP เป็นเพียงผู้ประชาสัมพันธ์เท่านั้น
  11. ทางบริษัทผู้ให้บริการ (บริษัท โครนัส โซลูชั่นส์ (ประเทศไทย) จำกัด) ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง ข้อกำหนด และเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  12. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 1503
  1. ใครที่มีสิทธิ์ใช้ OCHI COIN แลกรับส่วนลดค่าบริการนี้ได้บ้าง
    • ผู้ใช้บริการ OCEAN CLUB APP
  2. บุคลากรที่ให้บริการมีใครบ้าง
    • พยาบาลวิชาชีพ 
    • ผู้ช่วยพยาบาล 
    • นักกายภาพบำบัด 
    • ผู้ช่วยเหลือคนไข้
  3. มีระยะเวลาในการให้บริการนานเท่าใด
    • 12 ชั่วโมง / ครั้ง (ตั้งแต่ 07.00 - 19.00 น.)
  4. มีขอบเขตในการดูแลอย่างไรบ้าง

    • การดูแลโดยพยาบาลวิชาชีพ
      - การประเมินภาวะสุขภาพ รวมถึงการวัดความดันโลหิตหรือสัญญาณชีพอื่น ๆ การวัดระดับน้ำตาล การดูแลสายสวนปัสสาวะ ถุงท่อระบายหน้าท้อง เปลี่ยนสายยางให้อาหาร ทำความสะอาดท่อหลอดลมด้านใน รวมถึงการให้ยาและสารอาหารผ่านทางสายน้ำเกลือ การตรวจเบื้องต้น รวมถึงการจดบันทึกข้อมูลต่าง ๆ ที่สำคัญต่อโรค
      - การทำแผล เย็บแผลไม่เกิน 3 เข็ม
      - การอาบน้ำ เปลี่ยนเสื้อผ้า
      - การป้อนอาหาร รวมถึงการให้อาหารผ่านทางท่อสายยาง
      - การจัดยาตามแพทย์สั่ง
      - ดูแลทำความสะอาดถุงท่อระบายหน้าท้อง
      - ดูแลเรื่องการขับถ่าย
      - ให้ความช่วยเหลือในการเคลื่อนไหวร่างกาย
      - พาไปพบแพทย์ตามกำหนดนัดหมาย
    • การดูแลโดยผู้ช่วยพยาบาล
      - การทำแผล
      - การอาบน้ำ เปลี่ยนเสื้อผ้า
      - การป้อนอาหาร รวมถึงการให้อาหารผ่านทางท่อสายยาง
      - การจัดยาตามแพทย์สั่ง
      - ดูแลทำความสะอาดถุงท่อระบายหน้าท้อง
      - ดูแลเรื่องการขับถ่าย
      - ให้ความช่วยเหลือในการเคลื่อนไหวร่างกาย พาไปพบแพทย์ตามกำหนดนัดหมาย
    • การดูแลโดยนักกายภาพบำบัด
      - ป้องกัน ส่งเสริม ฟื้นฟู รักษา ผู้ป่วยที่มีปัญหาทางด้านระบบประสาท กระดูกกล้ามเนื้อ ด้วยหลักวิชาการทางกายภาพบำบัด
      - รักษาอาการออฟฟิศซินโดรม
    • การดูแลโดยผู้ช่วยเหลือคนไข้
      - การทำแผล
      - การอาบน้ำ เปลี่ยนเสื้อผ้า
      - การป้อนอาหาร รวมถึงการให้อาหารผ่านทางท่อสายยาง
      - การจัดยาตามแพทย์สั่ง
      - ดูแลทำความสะอาดถุงท่อระบายหน้าท้อง
      - ดูแลเรื่องการขับถ่าย
      - ให้ความช่วยเหลือในการเคลื่อนไหวร่างกายพาไปพบแพทย์ตามกำหนดนัดหมาย
  5. มีระยะเวลาการรับสิทธิ์ใช้บริการได้ถึงเมื่อใด

    • ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2567

บริการอื่นๆ จาก OCEAN LIFE DIGITAL HEALTHCARE SERVICES

OCEAN CLUB APP ใช้ชีวิตดี๊ดี กับ OCHI COIN

แลกรับบริการ Digital Health Care ได้ทันที

เพียงดาวน์โหลด OCEAN CLUB APP

QR Code Application
ดาวน์โหลดเลย
OCEAN CLUB APP

บอกข้อมูลสั้นๆ เกี่ยวกับตัวคุณ
เพื่อค้นหาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม

ประกาศเชิญประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567
ฉันต้องการค้นหาเกี่ยวกับ