ทำประกันลดหย่อนภาษี กับบริษัทที่มั่นคงดีอย่างไร?

ประกันลดหย่อนภาษี

 

โค้งสุดท้ายของการมองหาประกันลดหย่อนภาษี ที่นอกจากความคุ้มครอง ผลประโยชน์​ เงินคืน และอื่นๆ ที่คนทั่วไปมองหา แต่ยังมีอีกเรื่องที่ควรให้ความสำคัญมาก ๆ คือความน่าเชื่อถือ และความมั่นคงทางการเงินของบริษัทประกันชีวิตที่เลือก 

OCEAN LIFE ไทยสมุทรประกันชีวิต ใช้พลังความรักขับเคลื่อนองค์กร ผ่านการพัฒนาอย่างต่อเนื่องจนเป็นที่รู้จักของคนไทยมายาวนานกว่า 7 ทศวรรษ มาดูกันดีกว่าว่า ทำประกันลดหย่อนภาษีกับบริษัทที่มั่นคงอย่าง OCEAN LIFE ไทยสมุทรประกันชีวิต ดีอย่างไร

1. ความมั่นคงด้านทรัพย์สิน และการเงิน

OCEAN LIFE ไทยสมุทรประกันชีวิต มั่นคงแข็งแกร่งด้วยสินทรัพย์รวมกว่า 98,058 ล้านบาท และเงินสำรองประกันชีวิตกว่า 79,546 ล้านบาท และมีอัตราส่วนความเพียงพอของเงินกองทุน Capital Adequacy Ratio (CAR) ณ ไตรมาส 3 ปี 2566 อยู่ในระดับ 376.88 % สูงกว่าเงินกองทุนขั้นต่ำตามที่กฎหมายกำหนด

ความมั่นคงทั้งหมดนี้ คือ ความตั้งใจที่ OCEAN LIFE ไทยสมุทรประกันชีวิต มอบให้ลูกค้าทุกคน มั่นใจได้ว่าจะได้รับความคุ้มครอง ผลประโยชน์ หรืออื่น ๆ ตามที่ตกลงไว้ในเงื่อนไขสัญญา

สนใจแบบประกันลดหย่อนภาษี กับบริษัทที่มั่นคงแข็งแกร่งทางการเงิน

อย่าง โอเชี่ยนไลฟ์ ออมสบาย 10/5 คลิกดูรายละเอียดได้เลย คลิก

2. ความเสี่ยงต่ำ 

ทำประกับลดหย่อนภาษีกับ OCEAN LIFE ไทยสมุทรประกันชีวิต ได้รับผลตอบแทนที่แน่นอน โดยบางแบบประกันจะได้รับเงินคืนระหว่างสัญญา โดยจะได้เป็นรายปีไปเรื่อย ๆ และเมื่อครบกำหนดสัญญาจะได้รับเงินครบกำหนดสัญญาอีกด้วย

3. ได้รับความคุ้มครองชีวิต

ไม่ต้องกลัวว่าจะเป็นภาระคนข้างหลัง หากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เพราะ นอกจากประกันลดหย่อนภาษี จะมีเงินคืนระหว่างสัญญา และเงินครบกำหนดสัญญาแล้ว ยังมีความคุ้มครองชีวิตหากเกิดเหตุจนถึงชีวิตอีกด้วย

4. การบริหารจัดการที่สะดวก 

ประกันลดหย่อนภาษี ที่มีการบริหารจัดการโดยบริษัทประกันชีวิตที่มีความเชี่ยวชาญ ลดความยุ่งยากในการบริหารจัดการการลงทุนของคุณ

5. ถูกต้องตรงหลักเกณฑ์การลดหย่อนภาษีของกรมสรรพากร

การทำประกันลดหย่อนภาษีนั้น ต้องทำกับบริษัทประกันในประเทศไทยเท่านั้น โดย OCEAN LIFE ไทยสมทุรประกันชีวิตเปิดดำเนินการในประเทศไทยมากกว่า 70 ปี อีกทั้งยังมีแบบประกันที่มีระยะเวลาคุ้มครองตั้งแต่ 10 ปีขึ้นไป และให้เงินคืนไม่เกิน 20% ของเบี้ยประกันภัยรายปี อย่าง ประกันลดหย่อนภาษี โอเชี่ยนไลฟ์ ออมสบาย 10/5 คลิกดูรายละเอียดได้ที่นี่เลย คลิก

ลดหย่อนได้ 1 แสน ไม่ต้องรอนาน 8 ปี ไม่ต้องเสี่ยงกับความผันผวนของตลาด

ทำประกัน โอเชี่ยนไลฟ์ ออมสบาย 10/5คลิก

 

สิทธิพิเศษที่เกี่ยวข้อง

OCEAN CLUB APP ใช้ชีวิตดี๊ดี กับ OCHI COIN

OCEAN CLUB APP ใช้ชีวิตดี๊ดี กับ OCHI COIN

ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เข้าถึงสิทธิประโยชน์ และกิจกรรมมากมาย
สะดวก รวดเร็ว พร้อม ช้อป ชิม ชิล ไปกับ OCHI COIN

QR Code Application
ดาวน์โหลดเลย
OCEAN CLUB APP

บอกข้อมูลสั้นๆ เกี่ยวกับตัวคุณ
เพื่อค้นหาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม

วันหยุดวันฉัตรมงคล 4-6 พฤษภาคม 2567
ฉันต้องการค้นหาเกี่ยวกับ