ที่สุดของประกันสุขภาพเหมาจ่าย จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร



โอเชี่ยนไลฟ์ ซูพรีม เฮลท์
คุ้มครองสูงเหนือระดับของการดูแล

ด้วยสถานการณ์ในปัจจุบัน ภาวะเศรษฐกิจ และโรคภัยไข้เจ็บที่ต้องเผชิญ ทำให้คนเราได้เรียนรู้และตระหนักถึงการปรับเปลี่ยนและปรับตัวในการใช้ชีวิต และเห็นถึงความสำคัญของการวางแผนมากขึ้น ทั้งการวางแผนทางการเงิน การวางแผนทางด้านการลงทุน และหนึ่งในการวางแผนที่ไม่ควรมองข้าม คือ การวางแผนด้านสุขภาพ เพื่อให้มีคุณภาพชีวิตที่ดี ทั้งทางด้านร่างกายและด้านจิตใจ

เราไม่สามารถรู้ได้เลยว่าสุขภาพของเราที่แข็งแรงในวันนี้ ในวันข้างหน้าจะเกิดโรคร้ายแรงขึ้นกับเราหรือไม่ การวางแผนด้านสุขภาพจึงสำคัญ และประกันสุขภาพนั้นเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคนที่ต้องการวางแผนด้านสุขภาพ และด้วยปัจจัยต่าง ๆ เช่น อัตราเงินเฟ้อ ทำให้ค่ารักษาพยาบาลมีการปรับเพิ่มขึ้นทุกปี และเทคโนโลยีที่ใช้ในการรักษาพยาบาลมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นความรู้ ทักษะทางการแพทย์ อุปกรณ์ หรือยารักษาโรค ที่เพิ่มประสิทธิภาพในการรักษาและเพิ่มโอกาสในการรักษาโรคร้ายแรงให้หายขาดสูงมากขึ้น แต่การรักษาที่ดีและมีประสิทธิภาพนั้นมาพร้อมกับค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างสูง และจะสูงขึ้นเรื่อยๆ เมื่อมีอายุมากขึ้น เนื่องจากความเสื่อมถอยของร่างกาย และความซับซ้อนของโรค หากว่าเรามีประกันสุขภาพเหมาจ่ายวงเงินสูง ครอบคลุมทุกการรักษา ไม่ว่าจะป่วยหนักหรือเบา ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องค่ารักษาพยาบาล ซึ่งการซื้อประกันสุขภาพต้องเริ่มซื้อตั้งแต่วันที่เรายังมีอายุไม่มาก และมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง เพราะเบี้ยประกันภัยไม่แพง หากซื้อในตอนที่เรามีประวัติการเจ็บป่วยอาจจะไม่สามารถทำประกันสุขภาพได้

 

ทำไมต้องมีประกันสุขภาพเหมาจ่ายวงเงินสูง?

  1. สามารถเลือกโรงพยาบาล เลือกการรักษาที่ดีและมีประสิทธิภาพได้โดยไม่กังวลเรื่องค่ารักษาพยาบาลที่เกิดขึ้น
  2. เคลมง่าย เนื่องจากให้ความคุ้มครองแบบเหมาจ่ายโดยไม่มีการแยกย่อยค่ารักษาพยาบาลเป็นหมวดหมู่ เพียงแค่อยู่ในวงเงินความคุ้มครองเท่านั้น
  3. หมดกังวลเรื่องค่ารักษาพยาบาลส่วนเกิน เนื่องจากวงเงินความคุ้มครองสูง

 

ประกันสุขภาพแบบเหมาจ่ายวงเงินสูงเหมาะกับใครบ้าง?

  1. กลุ่มที่ต้องการความมั่นคงทางด้านสุขภาพ
    รับมือกับความเสี่ยงที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคต หากเกิดโรคที่ไม่คาดฝันก็สามารถเลือกการรักษาที่มีประสิทธิภาพได้โดยไม่ต้องกังวลกับค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น และค่ารักษาพยาบาลที่มีการปรับตัวสูงขึ้นทุกปี เนื่องจากให้ความคุ้มครองแบบเหมาจ่าย วงเงินความคุ้มครองสูง
  2. กลุ่มที่เป็นหัวหน้าครอบครัว
    เตรียมพร้อมสำหรับค่ารักษาพยาบาลให้ตัวเองและคนในครอบครัว เพื่อไม่ให้เงินเก็บที่ออมไว้สำหรับยามเกษียณอายุ หมดไปกับค่ารักษาพยาบาลที่อาจเกิดขึ้นโดยไม่คาดฝัน
  3. กลุ่มที่ต้องการลดหย่อนภาษีด้วยประกันสุขภาพ
    รัฐบาลให้ความสำคัญ และสนับสนุนให้ประชาชนทุกคนมีความคุ้มครองทางด้านสุขภาพที่เพียงพอ จึงสนับสนุนให้เบี้ยประกันสุขภาพสามารถนำไปอ้างอิงลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาได้สูงสุด 25,000 บาทต่อปี และเมื่อรวมกับเบี้ยประกันชีวิตสามารถไปใช้อ้างอิงการลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดารวมกันไม่เกิน 100,000 บาทต่อปี
     

เตรียมพร้อมสำหรับทุกเหตุการณ์ ให้คุณได้ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ด้วย
โอเชี่ยนไลฟ์ ซูพรีม เฮลท์

อีกขั้นของประกันสุขภาพจาก โอเชี่ยนไลฟ์ ไทยสมุทร ที่ช่วยดูแลสุขภาพของคุณแบบครบวงจรทั้งการป้องกันก่อนเจ็บป่วย (Prevention) การดูแลรักษาพยาบาลระดับชั้นนำในระหว่างเจ็บป่วย (Treatment) การฟื้นฟูสุขภาพหลังการเจ็บป่วย (Recovery) ให้คุณได้เข้าถึงนวัตกรรมการรักษาที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพ คุ้มครองครอบคลุมทุกการรักษา ไม่ว่าจะเป็นโรคร้ายแรง โรคทั่วไป หรือ อุบัติเหตุ โดยไม่ต้องกังวลกับค่ารักษาพยาบาล ด้วยความคุ้มครองสูงตั้งแต่ 5 ล้านบาท ไปจนถึง 80 ล้านบาทต่อปี และให้คุณอุ่นใจแม้ในวัยเกษียณก็ได้รับความคุ้มครองด้านสุขภาพที่ครบครัน ความคุ้มครองยาว ทำได้ตั้งแต่อายุ 11 ปี ไปจนถึงอายุ 80 ปี และสามารถต่ออายุได้นานถึงอายุ 99 ปี

 

  • เลือกแผนความคุ้มครองได้ตามใจ คุ้มครองสูงถึง 5 - 80 ล้านบาทต่อปี ครอบคลุมการรักษาในโรงพยาบาลชั้นนำ
  • คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยใน (IPD) ไม่ว่าจะเป็นค่าห้อง ค่าอาหาร ค่าบริการในโรงพยาบาลสูงสุดวันละ 15,000 บาท*
  • คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยนอก (OPD) สูงสุด 40,000 บาท ต่อปี* รวมถึงคุ้มครองค่า MRI CT Scan ค่าล้างไต เคมีบำบัด และรังสีบำบัด
  • ครอบคลุมการฟื้นฟูสุขภาพหลังจากเจ็บป่วย ค่าดูแลโดยพยาบาลพิเศษ ค่ากายภาพบำบัด* และค่าเวชศาสตร์ฟื้นฟูหลังการพักรักษาเป็นผู้ป่วยใน**
  • พร้อมบริการเสริมพิเศษด้านสุขภาพ บริการ Best Doctors, Ocean Life Telemed ปรึกษาแพทย์ออนไลน์ และบริการพิเศษที่เหนือระดับอื่นๆ
  • ไม่ต้องสำรองจ่ายเมื่อเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลหรือคลินิกในเครือข่ายทั่วประเทศ***
  • เบี้ยประกันสุขภาพสามารถนำไปอ้างอิงลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 25,000 บาทต่อปี

 

ข้อควรทราบ:

* กรณีขอเอาประกันภัยสัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองสุขภาพ ซูพรีม เฮลท์ (Supreme Health) แผน Diamond
** กรณีขอเอาประกันภัยสัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองสุขภาพ ซูพรีม เฮลท์ (Supreme Health) แผน Gold หรือ แผน Diamond
*** โรงพยาบาล หรือคลินิกเครือข่ายเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
- โอเชี่ยนไลฟ์ ซูพรีม เฮลท์ เป็นชื่อทางการตลาดของสัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองสุขภาพ ซูพรีม เฮลท์ (Supreme Health)
- อาณาเขตความคุ้มครอง: ให้ความคุ้มครองในประเทศไทยเท่านั้น อย่างไรก็ตามบริษัทฯ จะให้ความคุ้มครองนอกอาณาเขตประเทศไทยในกรณีการบาดเจ็บทางร่างกายจากอุบัติเหตุ และ/หรือการป่วยที่ต้องได้รับการรักษาพยาบาลแบบฉุกเฉินที่เกิดขึ้นภายใน 90 วันแรกนับแต่วันเดินทางออกนอกอาณาเขตประเทศไทยแต่ละครั้ง โดยบริษัทฯ จะให้ความคุ้มครองการรักษาพยาบาลดังกล่าวสูงสุดไม่เกินวันที่ 90 นับแต่วันเดินทางออกนอกอาณาเขตประเทศไทยครั้งนั้นๆ
- การรับประกันภัยเป็นไปตามเงื่อนไข และหลักเกณฑ์ที่บริษัทฯ กำหนด
- ความคุ้มครองและการจ่ายผลประโยชน์ต่าง ๆ เป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ในกรมธรรม์
- การลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาเป็นไปตามหลักเกณฑ์ที่กรมสรรพากรกำหนด

OCEAN CLUB APP ใช้ชีวิตดี๊ดี กับ OCHI COIN

OCEAN CLUB APP ใช้ชีวิตดี๊ดี กับ OCHI COIN

ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เข้าถึงสิทธิประโยชน์ และกิจกรรมมากมาย
สะดวก รวดเร็ว พร้อม ช้อป ชิม ชิล ไปกับ OCHI COIN

QR Code Application
ดาวน์โหลดเลย
OCEAN CLUB APP

บอกข้อมูลสั้นๆ เกี่ยวกับตัวคุณ
เพื่อค้นหาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม

ฉันต้องการค้นหาเกี่ยวกับ