Marketing Communication PR
Responsibility
- ร่วมวางกลยุทธ์และแผนการสื่อสารภายในและภายนอกองค์กรให้สอดคล้องกับภาพลักษณ์และเป้าหมายขององค์กร
- สร้างเนื้อหาเพื่อการประชาสัมพันธ์ เช่น ข่าวประชาสัมพันธ์ บทความ โพสต์บนโซเชียลมีเดีย วิดีโอ หรือสื่อมัลติมีเดีย และควบคุมคุณภาพของข้อความและเนื้อหาที่เผยแพร่สู่สาธารณะ
- ร่วมวางแผนและดำเนินกิจกรรมที่ส่งเสริมภาพลักษณ์องค์กร และภาพลักษณ์ CEO ทั้งในรูปแบบของสื่อ และกิจกรรมต่าง ๆ
- บริหารความสัมพันธ์กับสื่อมวลชน (Media Relations) สร้างและรักษาความสัมพันธ์ที่ดีกับสื่อมวลชน นักข่าว และผู้มีอิทธิพลด้านสื่อ รวมทั้งขยายความสัมพันธ์กับสื่อใหม่ ๆ
- ดูแลการตอบสนองต่อข่าวสารหรือประเด็นต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับองค์กร
- ประสานงานเพื่อจัดทำสื่อประชาสัมพันธ์ทุกประเภทเพื่อสื่อสารทั้งภายนอก/ภายในองค์กร และออนไลน์
- เข้าร่วมประชุมกับหน่วยงานภายใน ภายนอก ตามที่ได้รับมอบหมาย
Qualification
- วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป คณะนิเทศศาสตร์ / วารสารศาสตร์หรือสาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ตรงในสายงาน 3 -5 ปี
- บุคลิกภาพดี มีความมั่นใจ
- มีทักษะในการประสานงาน
- มีทักษะในการเจรจาต่อรอง