Customer Loyalty Program

Customer Loyalty Program

Responsibility

สมัครงาน

 

  • จัดทำ Customer Activity เพื่อสร้างประสบการณ์และความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า
  • บริหารจัดการของพรีเมี่ยม ให้มีปริมาณเพียงพอสำหรับการใช้งาน  และดำเนินการจัดส่งให้ผู้ที่เกี่ยวข้อง
  • แก้ไขปัญหา และตอบข้อซักถามเกี่ยวกับโครงการ และระบบการรับสมัครสมาชิกให้แก่พนักงาน และตัวแทน
  • จัดหา Privilege Ocean Club ให้ครอบคลุมทั่วประเทศ 
  • วางแผนการทำแคมเปญใน  Mobile App 
  • Budget Control
  • พัฒนาโครงสร้างการทำงานและเตรียมแผนงานรองรับข้อร้องเรียนของลูกค้าบน LINE@ Platform

 

Qualification

  • เพศหญิง/ชาย อายุระหว่าง 25 - 30 ปี
  • จบวุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาทางด้านการตลาด หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
  • มีใจรักในงานบริการ และสามารถปฏิบัติงานนอกสถานที่ได้
  • มีปฏิภาณไหวพริบ สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้
  • มีความละเอียด รอบคอบ และทำงานภายใต้แรงกดดันได้ดี
  • มีความรู้ความสามารถด้าน IT ,Technical
  • หากมีประสบการณ์ทางงานด้านการวาง Loyalty Program จะพิจารณาเป็นพิเศษ

บอกข้อมูลสั้นๆ เกี่ยวกับตัวคุณ
เพื่อค้นหาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม

I want to search about