Customer Loyalty Program
Responsibility
- จัดทำ Customer Activity เพื่อสร้างประสบการณ์และความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า
- บริหารจัดการของพรีเมี่ยม ให้มีปริมาณเพียงพอสำหรับการใช้งาน และดำเนินการจัดส่งให้ผู้ที่เกี่ยวข้อง
- แก้ไขปัญหา และตอบข้อซักถามเกี่ยวกับโครงการ และระบบการรับสมัครสมาชิกให้แก่พนักงาน และตัวแทน
- จัดหา Privilege Ocean Club ให้ครอบคลุมทั่วประเทศ
- วางแผนการทำแคมเปญใน Mobile App
- Budget Control
- พัฒนาโครงสร้างการทำงานและเตรียมแผนงานรองรับข้อร้องเรียนของลูกค้าบน LINE@ Platform
Qualification
- เพศหญิง/ชาย อายุระหว่าง 25 - 30 ปี
- จบวุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาทางด้านการตลาด หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
- มีใจรักในงานบริการ และสามารถปฏิบัติงานนอกสถานที่ได้
- มีปฏิภาณไหวพริบ สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้
- มีความละเอียด รอบคอบ และทำงานภายใต้แรงกดดันได้ดี
- มีความรู้ความสามารถด้าน IT ,Technical
- หากมีประสบการณ์ทางงานด้านการวาง Loyalty Program จะพิจารณาเป็นพิเศษ