AVP Customer Service & Digital Process Innovation (Life insurance)

Digital Process Innovation (Life insurance)

Responsibility

  • Customer Service Innovation พัฒนานวัตกรรมการบริการลูกค้า ด้วยเทคโนโลยี AI, Automation และดิจิทัลโซลูชัน เพื่อสร้างประสบการณ์ลูกค้าที่เหนือกว่า
  • Process Improvement & Lean Implementation ปรับปรุงกระบวนการทำงานและระบบงานให้มีประสิทธิภาพ รวดเร็ว ลดความเสี่ยง และสอดคล้องกับมาตรฐานองค์กร
  • Data Analytics & Insight วิเคราะห์ข้อมูลลูกค้าและข้อมูลเชิงลึกเพื่อสนับสนุนการตัดสินใจและพัฒนาบริการเชิงรุก
  • Business Requirement Analysis & Solution Design รวบรวมความต้องการทางธุรกิจ (Business Requirement) และออกแบบโซลูชันที่เหมาะสมกับบริการลูกค้า
  • Customer Experience Management & Satisfaction Monitoring ติดตามและวัดผลประสิทธิภาพการบริการลูกค้าเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุด (Customer Satisfaction)
  • Alignment with Organizational Strategy & Risk Mitigation ตรวจสอบให้การบริการและกระบวนการงานสอดคล้องกับกลยุทธ์องค์กร และลดความเสี่ยงในปฏิบัติงาน

 

Qualification

  • วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรีหรือปริญญาโท ในสาขาวิชาบริหารธุรกิจ (หลักสูตร MBA), เศรษฐศาสตร์, เทคโนโลยีสารสนเทศ หรือสาขาวิชาที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์ด้านการพัฒนาบริการลูกค้า, นวัตกรรม, ปรับปรุงกระบวนการ (Process Improvement/Lean) หรือวิเคราะห์ข้อมูลธุรกิจ (Data Analytics)
  • มีประสบการณ์ด้าน AI, Automation, Digital Platform จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
  • มีความรู้ความเข้าใจอย่างลึกซึ้งใน ธุรกิจประกันชีวิต และมีประสบการณ์ในการ บริหารโครงการด้านธุรกิจประกันชีวิต ซึ่งเป็นรากฐานสำคัญในการขับเคลื่อนนวัตกรรมที่เข้าใจ Customer Behavior

 

บอกข้อมูลสั้นๆ เกี่ยวกับตัวคุณ
เพื่อค้นหาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม

25 ตุลาคมม 2568
I want to search about