มาตรการช่วยเหลือลูกค้าผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ 9 จังหวัดภาคใต้

ข่าวสารไทยสมุทร

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ มีความห่วงใยและตระหนักถึงความเดือดร้อนของลูกค้าผู้เอาประกันภัย ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์น้ำท่วมฉับพลัน ก่อให้เกิดความเสียหายต่อพืชสวน ไร่ นาข้าว และทรัพย์สินจำนวนมาก ดังนั้น OCEAN LIFE ไทยสมุทร จึงมีมาตรการช่วยเหลือลูกค้าผู้เอาประกันภัยที่ประสบอุทกภัยในพื้นที่ 9 จังหวัด ได้แก่ สงขลา นครศรีธรรมราช สุราษฏร์ธานี ตรัง พัทลุง สตูล ยะลา ปัตตานี และนราธิวาส

  • ขยายระยะเวลาผ่อนผันการชำระเบี้ยประกันภัยออกไปอีก 60 วัน นับจากวันครบระยะเวลาผ่อนผันเดิม สำหรับผู้เอาประกันภัยที่มีกำหนดระยะเวลาผ่อนผันชำระเบี้ยฯ ระหว่างวันที่ 17 พฤศจิกายน 2568 - 28 กุมภาพันธ์ 2569
  • ยกเว้นดอกเบี้ยเบี้ยประกันภัย กรณีที่มีการนำมูลค่าเวนคืนมาชำระเบี้ยฯ โดยอัตโนมัติ หรือต่ออายุกรมธรรม์ ภายใน 6 เดือน นับจากวันที่ครบกำหนดชำระเบี้ยฯ ในระหว่างวันที่ 17 พฤศจิกายน 2568 - 28 กุมภาพันธ์ 2569
  • ยกเว้นค่าธรรมเนียม สำหรับการออกกรมธรรม์ประกันชีวิต ที่ชำรุดหรือสูญหาย สำหรับผู้เอาประกันภัยที่ติดต่อบริษัทฯ ภายในวันที่  30 เมษายน 2569

ลูกค้าผู้เอาประกันภัยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 1503 Email : info@ocean.co.th หรือสาขา OCEAN LIFE ไทยสมุทรใกล้บ้านท่าน รวมทั้งสามารถใช้บริการ Ocean Connect เพื่อตรวจสอบข้อมูลกรมธรรม์ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ LINE: @oceanlife หรือ Ocean Club Application

สิทธิพิเศษที่เกี่ยวข้อง

OCEAN CLUB APP ใช้ชีวิตดี๊ดี กับ OCHI COIN

OCEAN CLUB APP #HEALTHIVERSE

ฟีเจอร์ล่าสุด ให้คุณ TOP FORM ด้านสุขภาพ

QR Code Application
ดาวน์โหลดเลย
OCEAN CLUB APP

บอกข้อมูลสั้นๆ เกี่ยวกับตัวคุณ
เพื่อค้นหาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม

I want to search about