Call Center
ความรับผิดชอบ
- ให้บริการรับสายและโอนสายโทรศัพท์ไปยังปลายทางแก่ผู้ติดต่อได้อย่างถูกต้อง
- ดูแล และปรับปรุงหมายเลขโทรศัพท์ให้เป็นปัจจุบัน และถูกต้อง
- ให้การต้อนรับพร้อมอำนวยความสะดวกลูกค้าที่มาติดต่อหน่วยงานต่างๆ
- บริการตอบคำถามให้ข้อมูลด้านกรมธรรม์ ให้คำแนะนำที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับกรมธรรม์
- รับเรื่องร้องเรียน ติดต่อประสานงาน/ติดตามหน่วยงานต่างๆพร้อมแจ้งผลจนเป็นที่ถูกต้อง
- บันทึกข้อมูลลงในระบบ พร้อมจัดทำรายงานรายวันให้เสร็จสิ้นได้อย่างถูกต้องในเวลาที่กำหนด
คุณสมบัติ
- เพศหญิง อายุ 22-30 ปี
- การศึกษาปริญญาตรี ทุกสาขา
- มีทักษะด้านการสื่อสารทั้งภายในและภายนอก
- มีความรู้ทางด้านธุรกิจประกันชีวิตจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
- สามารถพูดภาษาอังกฤษได้ดี
- สามารถใช้ Microsoft ได้ดี
- สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี