Call Center

Call Center

ความรับผิดชอบ

  • ให้บริการรับสายและโอนสายโทรศัพท์ไปยังปลายทางแก่ผู้ติดต่อได้อย่างถูกต้อง
  • ดูแล และปรับปรุงหมายเลขโทรศัพท์ให้เป็นปัจจุบัน และถูกต้อง
  • ให้การต้อนรับพร้อมอำนวยความสะดวกลูกค้าที่มาติดต่อหน่วยงานต่างๆ
  • บริการตอบคำถามให้ข้อมูลด้านกรมธรรม์ ให้คำแนะนำที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับกรมธรรม์
  • รับเรื่องร้องเรียน ติดต่อประสานงาน/ติดตามหน่วยงานต่างๆพร้อมแจ้งผลจนเป็นที่ถูกต้อง
  • บันทึกข้อมูลลงในระบบ พร้อมจัดทำรายงานรายวันให้เสร็จสิ้นได้อย่างถูกต้องในเวลาที่กำหนด  

 

คุณสมบัติ

  • เพศหญิง อายุ 22-30 ปี
  • การศึกษาปริญญาตรี  ทุกสาขา
  • มีทักษะด้านการสื่อสารทั้งภายในและภายนอก
  • มีความรู้ทางด้านธุรกิจประกันชีวิตจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
  • สามารถพูดภาษาอังกฤษได้ดี
  • สามารถใช้  Microsoft ได้ดี
  • สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี

บอกข้อมูลสั้นๆ เกี่ยวกับตัวคุณ
เพื่อค้นหาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม

วันหยุดวันฉัตรมงคล 4-6 พฤษภาคม 2567
ฉันต้องการค้นหาเกี่ยวกับ