เพราะการใช้ยารักษาโรคเป็นเรื่องใหญ่ บริการปรึกษาเภสัชกรออนไลน์จึงสำคัญ

telepharmacy

 

ทุกวันนี้เมื่อถึงเวลาเจ็บป่วยเล็กน้อย คนเรามักจะเลือกที่จะค้นหาอาการหรือสอบถามอาการเบื้องต้นบนอินเตอร์เน็ต ซึ่งอาจทำให้เราได้รับข้อมูลที่ไม่มีความน่าเชื่อถือหรือได้รับการวินิจฉัยโรคและคำตอบจากชาวเน็ตที่เกินความเป็นจริง บางรายเลือกที่จะซื้อยามาทานเองตามคำแนะนำซึ่งเป็นเรื่องที่เสี่ยงกับผลข้างเคียงที่จะได้รับ และในบางครั้งก็เลือกที่จะไม่ไปสถานพยาบาลหรือคลินิก เพราะคิดว่ามีค่าใช้จ่ายที่สูงในการรักษาต่อครั้ง และต้องเสียเวลาในการเดินทางไปสถานพยาบาล เสียเวลารอคิวพบแพทย์ เสียเวลาในการรอคิวชำระเงิน ใช้เวลารวม 2 - 3 ชั่วโมงหรือมากกว่านั้น ซึ่งในบางรายอยากที่จะไปซื้อยาที่ร้านขายยา แต่ก็ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการเดินทาง รวมถึงเสียเวลาที่จะต้องออกจากบ้านด้วย สุดท้ายก็ไม่ได้เข้ารับการรักษาหรือได้รับคำปรึกษาในการดูแลตัวเองเมื่อเจ็บป่วย ส่งผลให้บางท่านมีอาการทรุดหนักกว่าที่คิดไว้

OCEAN LIFE ไทยสมุทร จึงเล็งเห็นความสำคัญในการดูแลสุขภาพที่มีประสิทธิภาพ สนับสนุนให้ลูกค้าเข้าถึงการรักษาที่ง่าย สะดวก และมีค่าใช้จ่ายที่ไม่สูง ด้วยบริการ OCEAN LIFE Telepharmacy บริการปรึกษาเภสัชกรออนไลน์ บริการใหม่ล่าสุด ซึ่ง OCEAN LIFE ไทยสมุทร ร่วมมือกับบริษัท ฟาร์มแคร์ กรุ๊ป จำกัด ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญในการให้บริการด้านเภสัชกรออนไลน์ผ่านช่องทาง LINE @OCEANLIFE โดยผู้ที่มีความคุ้มครอง OPD ตามที่บริษัทฯ กำหนด สามารถใช้บริการได้ โดยไม่ต้องสำรองจ่าย ตอบโจทย์ Lifestyle การใช้ชีวิตในยุค New Normal

บริการปรึกษาเภสัชกรออนไลน์ (Telepharmacy) คืออะไร

บริการปรึกษาเภสัชกรออนไลน์ หรือ Telepharmacy คือ บริการที่ช่วยให้ผู้ที่มีอาการเจ็บป่วยเล็กน้อย ได้ปรึกษาเกี่ยวกับอาการ การใช้ยา และการดูแลตัวเองเบื้องต้นกับเภสัชกร ผ่านการพูดคุยบนวิดิโอคอล เหมือนได้มาปรึกษาที่ร้านยา และหากต้องมีการใช้ยาจากคำแนะนำของเภสัชกร ก็สามารถรอรับยาได้ที่บ้าน

ข้อดีของบริการ OCEAN LIFE Telepharmacy

  1. ง่าย
    สามารถเข้าใช้บริการปรึกษาเภสัชกรออนไลน์ ได้ง่ายๆ ผ่านมือถือของเราเอง Add LINE ไปที่ LINE @OCEANLIFE และเลือกเข้าเมนู ปรึกษาแพทย์หรือเภสัชกร ผ่านบริการลูกค้า Ocean Connect
  2. สะดวก
    ลูกค้าประกันเดี่ยวหรือประกันกลุ่ม ที่มีความคุ้มครอง OPD(1) ของ OCEAN LIFE ไทยสมุทร สามารถปรึกษาเภสัชกร ผ่าน Video Call (เห็นหน้ากันเหมือนไปร้านยาจริงๆ) ได้ทุกที่และรอรับยาตามที่อยู่ได้ ไม่ว่าจะเป็น ที่ทำงาน ที่บ้าน หรือร้านอาหาร แถมยังใช้บริการได้โดยไม่ต้องสำรองจ่ายหากกรมธรรม์มีสิทธิความคุ้มครองตามที่บริษัทฯ กำหนด
  3. รวดเร็ว
    ได้รับการปรึกษาผ่านระบบบริการปรึกษาเภสัชกรออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพ ระบบสามารถให้บริการได้ในระยะเวลา อันรวดเร็ว เมื่อปรึกษาเภสัชกรออนไลน์เรียบร้อยแล้ว ก็สามารถรอรับยาที่บ้านได้ ภายใน 1-2 ชั่วโมง (เมื่ออยู่ในพื้นที่ให้บริการ) โดยมีร้านยาเครือข่ายใกล้บ้านท่านมากกว่า 650 ร้านยา ในประเทศไทย
  4. ปลอดภัย
    สามารถรอรับยาที่บ้านได้ ตามที่เภสัชกรสั่ง ไม่ต้องเดินทางไปร้านขายยา เผชิญกับมลพิษทางอากาศหากต้องเดินทางด้วยการเดินทางสาธารณะ และสำหรับบางท่านที่มีอาการป่วยก็ทำให้เกิดความเสี่ยงหากต้องออกไปข้างนอกบ้าน สามารถใช้บริการนี้ได้อย่างปลอดภัย และยังได้ปรึกษาการใช้ยาจากผู้เชี่ยวชาญเรื่องยาโดยตรง รวมถึงรับยาจากร้านยาเครือข่ายที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งแตกต่างจากการซื้อยาตามร้านค้าออนไลน์มารับประทานเอง
  5. ประหยัด
    ไม่ต้องเสียค่าเดินทาง และยังสามารถทำให้เราประหยัดเวลาในการเดินทางได้

 

คำแนะนำเกี่ยวกับการใช้บริการปรึกษาเภสัชกรออนไลน์ Telepharmacy

  1. สามารถใช้บริการปรึกษาเภสัชกรออนไลน์ได้เมื่อท่านมีอาการเจ็บป่วยเบื้องต้น เช่น เป็นไข้ ไอ เจ็บคอ ปวดหัว ปวดท้อง ปวดกล้ามเนื้อ เป็นผื่นตามผิวหนัง ก็สามารถรับคำแนะนำการรักษา ดูแลอาการเบื้องต้นได้จากเภสัชกร และได้รับยาตามอาการที่ถูกต้องจากเภสัชกร
  2. สามารถรับคำปรึกษาการรับประทานยาจากเภสัชกรเพิ่มเติม เมื่อท่านมีการรับประทานยาตามโรคประจำตัวเป็นประจำอยู่แล้ว เพื่อทำให้ท่านมั่นใจมากขึ้น และไม่ส่งผลเสียต่อสุขภาพในระยะยาว
  3. แต่หากท่านไหนมีอาการหนัก หรือมีอาการเจ็บปวดมาก เช่น หายใจเองไม่สะดวก ไม่สามารถทนได้ในช่วงเวลานั้น ก็ควรเดินทางไปสถานพยาบาลใกล้บ้านท่านเพื่อพบแพทย์ให้เร็วที่สุด

ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมบริการปรึกษาเภสัชกรออนไลน์ Telepharmacy ได้ที่คลิก

 

สำหรับท่านที่สนใจใช้บริการ OCEAN LIFE Telepharmacy ปรึกษาเภสัชกรออนไลน์ แต่ยังไม่มีประกันสุขภาพที่มีความคุ้มครอง OPD ที่จะใช้ได้กับบริการได้ดังกล่าว

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ขอแนะนำแพ็กเกจประกันสุขภาพ โอชิ สมอล เฮลท์ (Ochi Small Health Package) แพ็กเกจประกันสุขภาพไซซ์เล็ก ที่ความคุ้มครองไม่เล็ก ที่ตอบโจทย์ Lifestyle และความต้องการของคนรุ่นใหม่ โดยมีความคุ้มครองครบจบในหนึ่งเดียว ครอบคลุมทั้งความคุ้มครองชีวิต ความคุ้มครองสุขภาพทั้ง IPD และ OPD สมัครง่ายผ่านช่องทางออนไลน์ของบริษัทฯ ค่าเบี้ยประกันเริ่มต้นเพียงวันละ 13 บาท (2)

  • คุ้มครองกรณีเสียชีวิตทุกกรณี  50,000 บาท
  • คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลแบบเหมาจ่ายครบทั้งผู้ป่วยใน (IPD) และผู้ป่วยนอก (OPD)
  • พร้อมบริการ Telemed ปรึกษาแพทย์ออนไลน์ หรือ Telepharmacy ปรึกษาเภสัชกรออนไลน์โดยไม่ต้องสำรองจ่าย

สนใจสมัครแบบประกันออนไลน์ โอชิ สมอล เฮลท์ คลิก

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0 2207 8888

 

ข้อควรทราบ
(1) สำหรับลูกค้าประกันชีวิตกลุ่มที่กรมธรรม์มีความคุ้มครอง OPD หรือลูกค้ารายเดี่ยวที่กรมธรรม์มีความคุ้มครอง OPD (บันทึกสลักหลังค่ารักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยนอก (OPD) หรือ แพ็กเกจประกันสุขภาพ โอชิ สมอล เฮลท์) และกรมธรรม์มีผลบังคับมาแล้วไม่น้อยกว่า 120 วัน
(2) สำหรับผู้เอาประกันภัย เพศชายอายุ 16 ปี ขอทำประกันโครงการโอชิ สมอล เฮลท์ (Ochi Small Health Package) แผน 1 ชำระเบี้ยประกันภัยรายปี
โครงการโอชิ สมอล เฮลท์ (Ochi Small Health Package) เป็นชื่อทางการตลาดของแบบประกันโอเชี่ยนไลฟ์ สมาร์ท โพรเทคชั่น 99/99 แนบสัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองสุขภาพ สมอล เฮลท์ (Small Health) และบันทึกสลักหลังค่ารักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยนอก (OPD)
- การรับประกันภัยเป็นไปตามเงื่อนไข และหลักเกณฑ์ที่บริษัทฯ กำหนด
- ความคุ้มครองและการจ่ายผลประโยชน์ต่างๆ เป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ในกรมธรรม์
- การลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาเป็นไปตามหลักเกณฑ์ที่กรมสรรพากรกำหนด
- เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

OCEAN CLUB APP ใช้ชีวิตดี๊ดี กับ OCHI COIN

OCEAN CLUB APP ใช้ชีวิตดี๊ดี กับ OCHI COIN

ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เข้าถึงสิทธิประโยชน์ และกิจกรรมมากมาย
สะดวก รวดเร็ว พร้อม ช้อป ชิม ชิล ไปกับ OCHI COIN

QR Code Application
ดาวน์โหลดเลย
OCEAN CLUB APP

บอกข้อมูลสั้นๆ เกี่ยวกับตัวคุณ
เพื่อค้นหาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม

ฉันต้องการค้นหาเกี่ยวกับ