
OCEAN LIFE ไทยสมุทร ผนึก AIS ยกระดับ Digital Experience
เปิดตัวแคมเปญโอนคะแนนสะสม เชื่อมมิติประกันและการเงินสู่ไลฟ์สไตล์ดิจิทัล
บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณระวิน มุคขจี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ตอกย้ำกลยุทธ์ Customer Centric เดินหน้าสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับผู้เอาประกันในยุคดิจิทัล โดยล่าสุด ได้ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ AIS ผู้นำด้านนวัตกรรมโทรคมนาคม โดยผนึกกำลังกับ คุณโอปอล เลิศอุทัย หัวหน้าฝ่ายงานประสบการณ์และความผูกพันลูกค้า AIS เปิดตัวแคมเปญ “โอนคะแนน มาเติมสุข” เพื่อเชื่อมโยงสิทธิประโยชน์ทางการเงินและการใช้ชีวิตยุคดิจิทัลเข้าด้วยกันอย่างลงตัว
ความร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นการเพิ่ม Value Proposition ให้กับลูกค้าผู้ถือกรมธรรม์ OCEAN LIFE โดยเปิดโอกาสให้สามารถเปลี่ยน OCHI COIN ซึ่งเป็นคะแนนสะสมจากการทำธุรกรรมและกิจกรรมบน OCEAN CLUB APP มาเป็น เอไอเอสพอยท์ (AIS Points) เพื่อนำไปใช้แลกรับบริการและสินค้าในเครือข่ายพันธมิตรที่กว้างขวางของ AIS
ความร่วมมือนี้เป็นกลยุทธ์สำคัญในการสร้าง Loyalty และตอกย้ำภาพลักษณ์ของ OCEAN LIFE ในการเป็นบริษัทที่เข้าใจและตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ที่ต้องการความสะดวกสบายแบบ Seamless และความคุ้มค่าแบบ Loyalty Cross-Industry ที่สามารถโอนถ่ายข้ามแพลตฟอร์มได้
อ่านละเอียดเพิ่มเติม https://www.ocean.co.th/ocean-club-special/ochi-coin-transfer-ais-point
สามารถดาวน์โหลด OCEAN CLUB APP ได้ที่
- iOS คลิก : https://bit.ly/3VV2e3C
- Android คลิก : https://bit.ly/3Xjg2pV