โปรสุดคุ้ม! ประกันบำนาญ ลดหย่อนภาษีได้ โปรเดียว… เอาอยู่ทุก GEN รวมตัวท็อปเพื่อทุกคน

แบบประกันรีไทร์ เรดดี้

 

สำหรับลูกค้าที่ขอทำประกันภัย แบบประกันรีไทร์ เรดดี้ 85/5, รีไทร์ เรดดี้ 85/55,รีไทร์ เรดดี้ 85/60 ผ่านช่องทาง Digital Sale ในวันที่ 1 - 30 กันยายน 2568- ทำประกันเบี้ยฯ ทุกๆ 10,000 บาท รับบัตรกำนัลเซ็นทรัล มูลค่า 500 บาท

 

ระยะเวลากิจกรรม: ตั้งแต่วันที่ 1 - 30 กันยายน 2568

ของรางวัล: ทำประกันเบี้ยฯ ทุกๆ 10,000 บาท รับบัตรกำนัลเซ็นทรัล มูลค่า 500 บาท

 

แบบประกันที่ร่วมรายการ

  • รีไทร์ เรดดี้ 85/5 ประกันบำนาญลดหย่อนภาษีได้ ชำระเบี้ยประกันภัย 5 ปี คลิก
  • รีไทร์ เรดดี้ 85/55  ประกันสำหรับชีวิตหลังเกษียณ คลิก

  • รีไทร์ เรดดี้ 85/60 ประกันบำนาญ อายุ 55 ปีก็สมัครได้ ไม่ต้องตรวจสุขภาพ คลิก

 

คุณสมบัติผู้ร่วมกิจกรรม

สำหรับลูกค้าที่ขอทำประกันภัย  แบบประกันรีไทร์ เรดดี้ 85/5, รีไทร์ เรดดี้ 85/55,รีไทร์ เรดดี้ 85/60 ผ่านช่องทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ www.ocean.co.th พร้อมชำระเบี้ยประกันภัย ในระหว่างตั้งแต่วันที่ 1 - 30 กันยายน 2568 และบริษัทฯ ได้พิจารณาอนุมัติรับประกันภัย ภายในวันที่ 15 ตุลาคม 2568 เท่านั้น

 

วิธีการร่วมกิจกรรม

  1. ขอทำประกันภัย ตามเงื่อนไขคุณสมบัติผู้ร่วมกิจกรรม ที่กำหนดไว้สำหรับกิจกรรมนี้
  2. วิธีการขอทำประกัน ผ่านช่องทางออนไลน์ ที่เว็บไซต์ www.ocean.co.th
    - เข้าใช้งาน www.ocean.co.th
    - กด “ซื้อประกันออนไลน์ > เลือกประกันบำนาญ”
    - กด “เลือกแบบประกันบำนาญ รีไทร์ เรดดี้ 85/5, รีไทร์ เรดดี้ 85/55,รีไทร์ เรดดี้ 85/60 > ซื้อประกัน” 
  3. กรณีขอทำประกันภัยฉบับใหม่หลายกรมธรรม์ ไม่สามารถนำเบี้ยประกันภัยมาคำนวณรวมกันได้ และไม่รวมถึงกรณีชำระเบี้ยประกันภัยปีต่อของกรมธรรม์ฉบับเดิมที่มีอยู่แล้ว
  4. การรับประกันภัยเป็นไปตามเงื่อนไข และหลักเกณฑ์ที่บริษัทกำหนด ความคุ้มครองและการจ่ายผลประโยชน์เป็นไปตามเงื่อนไขกรมธรรม์
  5. ผู้ขอเอาประกันภัยควรศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมและทำความเข้าใจในรายละเอียดเงื่อนไขความคุ้มครอง ผลประโยชน์ และข้อยกเว้น ก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง เมื่อได้รับกรมธรรม์แล้วโปรดศึกษาเพิ่มเติม

 

เงื่อนไขการรับของรางวัล

  1. สำหรับผู้ร่วมกิจกรรมที่ทำถูกต้องครบถ้วนตามวิธีการที่กำหนดเท่านั้น
  2. ของรางวัลจำกัด สูงสุดไม่เกิน 1 รางวัล/1กรมธรรม์
  3. ในวันที่รับของรางวัล ผู้เอาประกันภัยต้องไม่มีการขอยกเลิกกรมธรรม์ (Free Look) หรือไม่มีการขอเวนคืนสัญญากรมธรรม์หรือบอกล้างสัญญาประกันภัย ภายในวันที่ได้รับรางวัล หากมีการขอยกเลิกกรมธรรม์ (Free Look) หรือขอเวนคืนสัญญากรมธรรม์ หรือบอกล้างสัญญประกันภัยแล้วแต่กรณี บริษัทสามารถหักเงินค่าของรางวัลตามมูลค่าของรางวัลที่ผู้เอาประกันภัยได้รับจากเงินที่ได้รับคืนจากบริษัท กรณีเงินที่ได้รับคืนจากบริษัทมีจำนวนน้อยกว่ามูลค่าของรางวัล ผู้เอาประกันภัย ต้องรับผิดชดใช้เงินตามมูลค่าของรางวัล   
  4. ของรางวัลสามารถใช้ภายในระยะเวลา และขั้นตอนที่ผู้ให้บริการกำหนดเท่านั้น   
  5. หากของรางวัลหมดอายุ สูญหาย หรือไม่ได้นำไปใช้ ไม่สามารถขอของรางวัลทดแทน และไม่สามารถขอคืนของรางวัล บริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบในทุกกรณี
  6. ต้องแสดงของรางวัล ต่อพนักงานผู้ให้บริการภายในเวลาที่กำหนดเท่านั้น การถ่ายรูปหน้าจอ หรือการทุจริตใด ๆ เพื่อนำมาซึ่งการได้ของรางวัลไม่สามารถนำมาใช้ได้
  7. หากการใช้บริการมีค่าบริการน้อยกว่ามูลค่าของรางวัลที่กำหนดไว้ ในกิจกรรมนี้ ผู้ร่วมกิจกรรมจะไม่ได้รับเงินทอน หรือในกรณีที่การใช้บริการมีค่าบริการมากกว่ามูลค่าของรางวัลที่กำหนดไว้ในกิจกรรมนี้ ผู้ร่วมกิจกรรม จะต้องชำระเงินส่วนต่างเพิ่มเอง
  8. บริษัทฯ จะส่งมอบของรางวัลทางไปรษณีย์ ตามที่อยู่ที่แจ้งไว้ในการขอเอาประกันภัย ภายใน 90 วั น หลังจากที่บริษัทฯอนุมัติรับประกันภัย

 

เงื่อนไขและข้อกำหนดทั่วไป

  1. ไม่สามารถแลก เปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสดหรือสิ่งของอื่นได้
  2. ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ
  3. ไม่สามารถโอนสิทธิ์การรับของรางวัลให้ผู้อื่น หากฝ่าฝืนผู้ได้รับรางวัลต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นด้วยตนเอง
  4. ของรางวัลที่ได้รับจากกิจกรรมส่งเสริมการขายนี้ สำหรับผู้ร่วมกิจกรรมที่ได้ดำเนินการ ตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนดเท่านั้น ห้ามจำหน่ายหรือใช้ในการพาณิชย์
  5. บริษัทฯ อาจเปลี่ยนแปลงของรางวัล เป็นอย่างอื่นในมูลค่าเดียวกัน หรือเปลี่ยนแปลง ยกเลิกเงื่อนไขกิจกรรม โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  6. ผู้ร่วมกิจกรรมยินยอมให้บริษัทนำรายละเอียดรวมถึงรูปภาพสิ่งพิมพ์ต่างๆ ไปใช้ในการโฆษณาประชาสัมพันธ์ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
  7. ผู้ร่วมกิจกรรมรับทราบและยินยอมให้บริษัทฯ เก็บรวบรวม ใช้ หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ร่วมกิจกรรมที่ให้ไว้ในการร่วมกิจกรรมนี้เพื่อวัตถุประสงค์ในการนำเสนอ โฆษณาประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์หรือบริการ กิจกรรมทางการตลาดของบริษัท การวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อการพัฒนาหรือปรับปรุงผลิตภัณฑ์หรือบริการของบริษัท
  8. ผู้ร่วมกิจกรรมได้ทำความเข้าใจเงื่อนไขของกิจกรรมเรียบร้อยและยินยอมที่จะปฏิบัติตามข้อกำหนดและเงื่อนไขที่ระบุไว้ในการจัดกิจกรรมนี้ทุกประการ
  9. การตัดสินของบริษัทถือเป็นที่สิ้นสุด
  10. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 1503 กด 4
    (จันทร์ - ศุกร์ เวลา 08.00-17.00 น. ยกเว้น วันหยุดนักขัตฤกษ์)

 

สิทธิพิเศษที่เกี่ยวข้อง

OCEAN CLUB APP ใช้ชีวิตดี๊ดี กับ OCHI COIN

OCEAN CLUB APP #HEALTHIVERSE

ฟีเจอร์ล่าสุด ให้คุณ TOP FORM ด้านสุขภาพ

QR Code Application
ดาวน์โหลดเลย
OCEAN CLUB APP

บอกข้อมูลสั้นๆ เกี่ยวกับตัวคุณ
เพื่อค้นหาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม

I want to search about