OCEAN LIFE ไทยสมุทร เปิด Telemed/Telepharmacy ให้ผู้ประสบภัยไฟไหม้ย่านกิ่งแก้วใช้ฟรี!! บริการปรึกษาปัญหาสุขภาพออนไลน์ผ่าน OCEAN CLUB APP | ไทยสมุทรประกันชีวิต
  • ติดต่อเรา
  • บทความน่ารู้
  • บริการลูกค้า
  • บริการของเรา
  • แบบประกันของเรา
  • รู้จักเรา

บทความน่าสนใจ
Ocean Life ไทยสมุทรประกันชีวิต
พร้อมสนับสนุนช่วยคุณดูแลคนที่รัก เราเชื่อว่า "รักคือพลังของชีวิต"
ตัวช่วยออนไลน์
สะดวก และรวดเร็วมากขึ้น
ด้วยบริการ OceanLife iService
ตรวจสอบข้อมูลกรมธรรม์ ชำระเบี้ย
ได้ทันทีด้วยระบบออนไลน์

แบบประกันของเรา
Ocean Life ไทยสมุทรประกันชีวิต
ช่วยให้คุณมั่นใจได้ทำในสิ่งที่รัก
ด้วยแบบประกันชีวิตหลากหลายรูปแบบ

รู้จักเรา
Ocean Life ไทยสมุทรประกันชีวิต
พร้อมสนับสนุนช่วยคุณดูแลคนที่รัก
เราเชื่อว่า "รักคือพลังของชีวิต"

ไทยสมุทรประกันชีวิต

ยินดีช่วยคุณค้นหาข้อมูล

OCEAN LIFE ไทยสมุทร เปิด Telemed/Telepharmacy ให้ผู้ประสบภัยไฟไหม้ย่านกิ่งแก้วใช้ฟรี!! บริการปรึกษาปัญหาสุขภาพออนไลน์ผ่าน OCEAN CLUB APP

 

    บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการ มีความเป็นห่วงพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ไฟไหม้โรงงานย่านกิ่งแก้ว จังหวัดสมุทรปราการ ช่วงที่ผ่านมา ด้วยความกังวลเกี่ยวกับผลกระทบทางสุขภาพไม่ว่าจะเป็นจากสารเคมีต่าง ๆ หรืออาการบาดเจ็บ หรือเจ็บป่วยไม่สบายเล็กน้อย แต่ติดปัญหาไม่สะดวกเดินทางไปยังโรงพยาบาลในขณะนี้ เนื่องจากสถานการณ์ COVID-19 บริษัทฯ จึงเปิดให้ผู้ประสบภัยสามารถใช้บริการ “OCEAN LIFE TeleMed” บริการปรึกษาแพทย์ออนไลน์ และบริการ "OCEAN LIFE TelePharmacy" บริการปรึกษาเภสัชกรออนไลน์ จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร ฟรี! ผ่านแอปพลิเคชัน OCEAN CLUB เพียงดาวน์โหลดและลงทะเบียน กดใช้บริการในหน้าสิทธิประโยชน์ เลือกบริการและกดรับสิทธิ์เพื่อรับรหัสใช้บริการ ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2564 หรือจนกว่ารหัสการใช้บริการจะครบ 100 รหัส โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้มอบน้ำดื่มไทยสมุทร จำนวน 2,400 ขวด ให้กับศูนย์อพยพวัดบางพลีใหญ่ใน และวัดบางพลีใหญ่กลาง ซึ่งมีผู้อพยพพักอยู่เป็นจำนวนมากอีกด้วย

    OCEAN LIFE ไทยสมุทร ขอขอบคุณฮีโร่นักดับเพลิง อาสาสมัคร และเจ้าหน้าที่ทุกท่านที่อยู่ในเหตุการณ์ ที่ช่วยกันทำหน้าที่ เสียสละ ทุ่มเทความสามารถเพื่อควบคุมสถานการณ์ให้คืนสู่สภาวะปกติ และขอแสดงความเสียใจต่อการสูญเสียที่เกิดขึ้น OCEAN LIFE ไทยสมุทร พร้อมใช้พลังความรักช่วยดูแลคนไทย ไม่ว่าวิกฤตเหตุการณ์ใดจะเกิดขึ้น เราจะก้าวผ่านไปด้วยกัน สนใจติดตามข่าวสาร เรื่องราวน่าสนใจจาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร ผ่านทาง OCEAN CLUB APP หรือช่องทางต่าง ๆ ทั้ง LINE / Facebook / Instagram / Youtube : oceanlife และเว็บไซต์ www.ocean.co.th หรือติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร 0 2207 8888

เพื่อเติมเต็มสวัสดิการพนักงาน

Image CAPTCHA
Enter the characters shown in the image.