OCEAN LIFE ไทยสมุทร จับมือธนาคารกรุงเทพ เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ อำนวยความสะดวกให้ลูกค้า “รับเงินสด ทันใจกับ Online Money Transfer” | ไทยสมุทรประกันชีวิต
  • ติดต่อเรา
  • บริการลูกค้า
  • บริการของเรา
  • แบบประกันของเรา
  • รู้จักเรา
ตัวช่วยออนไลน์
สะดวก และรวดเร็วมากขึ้น
ด้วยบริการ OceanLife iService
ตรวจสอบข้อมูลกรมธรรม์ ชำระเบี้ย
ได้ทันทีด้วยระบบออนไลน์

แบบประกันของเรา
Ocean Life ไทยสมุทรประกันชีวิต
ช่วยให้คุณมั่นใจได้ทำในสิ่งที่รัก
ด้วยแบบประกันชีวิตหลากหลายรูปแบบ

รู้จักเรา
Ocean Life ไทยสมุทรประกันชีวิต
พร้อมสนับสนุนช่วยคุณดูแลคนที่รัก
เราเชื่อว่า "รักคือพลังของชีวิต"

ไทยสมุทรประกันชีวิต

ยินดีช่วยคุณค้นหาข้อมูล

OCEAN LIFE ไทยสมุทร จับมือธนาคารกรุงเทพ เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ อำนวยความสะดวกให้ลูกค้า “รับเงินสด ทันใจกับ Online Money Transfer”

(กรุงเทพฯ)  บริษัท ไทยสมุทรประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) รักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ กรรมการผู้จัดการ ลงนามในสัญญาความร่วมมือทางธุรกิจกับธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) โดยคุณวีระศักดิ์ สุตัณฑวิบูลย์ รองผู้จัดการใหญ่ สำหรับนวัตกรรมใหม่ในการอำนวยความสะดวกทางการเงินให้กับลูกค้า OCEAN LIFE ไทยสมุทรประกันชีวิต ด้วยบริการ “รับเงินสด ทันใจกับ Online Money Transfer” เพื่อตอกย้ำการทำธุรกรรมในยุคดิจิตอลด้วยบริการที่สะดวก รวดเร็ว รับเงินสดได้ทันที

 

คุณนุสราฯ เปิดเผยว่า OCEAN LIFE ไทยสมุทรฯ  เป็นบริษัทประกันชีวิตบริษัทแรกที่นำนวัตกรรมการให้บริการ “รับเงินสด ทันใจกับ Online Money Transfer” มาให้บริการกับลูกค้าผู้เอาประกันของ OCEAN LIFE ไทยสมุทรฯ ที่มีอยู่มากกว่า 1 ล้านคนทั่วประเทศ  โดยบริษัทฯ ได้พัฒนาบริการดังกล่าวร่วมกับธนาคารกรุงเทพ ด้วยเล็งเห็นถึงศักยภาพและจำนวนสาขาของธนาคารที่มีสาขาให้บริการครอบคลุมทั่วประเทศ ซึ่งสามารถตอบโจทย์การทำธุรกรรมในยุคติจิตอลที่ลูกค้าต้องการความสะดวกรวดเร็วได้เป็นอย่างดี 

 

ทั้งนี้ ลูกค้าผู้เอาประกันสามารถติดต่อขอรับรหัสรับเงินเพื่อรับเงินผลประโยชน์ตามกรมธรรม์ (เงินครบกำหนดสัญญา เงินสมนาคุณ เงินทรงชีพตามกรมธรรม์)  ได้ที่ศูนย์บริการลูกค้า สำนักงานใหญ่ ชั้น G อาคารโอเชี่ยนทาวเวอร์ 1 และสำนักงานสาขา OCEAN LIFE ไทยสมุทรฯ ทั่วประเทศจำนวน 171 สาขา โดยนำรหัสรับเงิน พร้อมบัตรประชาชนไปติดต่อรับเงินสดได้ทันทีที่เคาเตอร์ธนาคารกรุงเทพทุกสาขาทั่วประเทศ รวมทั้งสาขาธนาคารที่เปิดทำการในวันหยุด โดยไม่จำเป็นต้องมีบัญชีเงินฝากของธนาคาร และไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมเรียกเก็บใดๆ ทั้งสิ้น  บริการนี้สามารถจ่ายเงินผลประโยชน์ตามกรมธรรม์ให้กับลูกค้าได้สูงสุดถึง 200,000 บาท โดยเริ่มให้บริการตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทั้งนี้ ลูกค้าผู้เอาประกัน OCEAN LIFE ไทยสมุทรฯ หากมีข้อสงสัย  สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ 02-207-8888 ได้ทุกวันทำการ ตั้งแต่เวลา 08.00-17.00 น”

ข่าวสารประชาสัมพันธ์อื่นๆ ของไทยสมุทรฯ

เพื่อเติมเต็มสวัสดิการพนักงาน

Image CAPTCHA
Enter the characters shown in the image.