OCEAN LIFE ไทยสมุทรประกันชีวิต เดินหน้าใช้ความรักดูแลคนไทยด้วย LOVE MINDSET พร้อมยืนยัน “โควิดหยุดเราไม่ได้” ด้วยการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลดูแลลูกค้าท่ามกลางวิกฤต | ไทยสมุทรประกันชีวิต
  • ติดต่อเรา
  • บริการลูกค้า
  • บริการของเรา
  • แบบประกันของเรา
  • รู้จักเรา
ตัวช่วยออนไลน์
สะดวก และรวดเร็วมากขึ้น
ด้วยบริการ OceanLife iService
ตรวจสอบข้อมูลกรมธรรม์ ชำระเบี้ย
ได้ทันทีด้วยระบบออนไลน์

แบบประกันของเรา
Ocean Life ไทยสมุทรประกันชีวิต
ช่วยให้คุณมั่นใจได้ทำในสิ่งที่รัก
ด้วยแบบประกันชีวิตหลากหลายรูปแบบ

รู้จักเรา
Ocean Life ไทยสมุทรประกันชีวิต
พร้อมสนับสนุนช่วยคุณดูแลคนที่รัก
เราเชื่อว่า "รักคือพลังของชีวิต"

ไทยสมุทรประกันชีวิต

ยินดีช่วยคุณค้นหาข้อมูล

OCEAN LIFE ไทยสมุทรประกันชีวิต เดินหน้าใช้ความรักดูแลคนไทยด้วย LOVE MINDSET พร้อมยืนยัน “โควิดหยุดเราไม่ได้” ด้วยการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลดูแลลูกค้าท่ามกลางวิกฤต

    บมจ. ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์กรรมการผู้จัดการ เผยถึงผลการดำเนินงานของ บริษัทใน 5 เดือนแรกของปี 2563 (มกราคม – พฤษภาคม 2563) ท่ามกลางสถานการณ์โควิด-19 และวิกฤตเศรษฐกิจ ทำให้บริษัทมีรายได้จากเบี้ยประกันชีวิตรับรวม (Total Premium) จำนวน 5,917 ล้านบาท มี อัตราการเติบโตติดลบ 1% ในขณะที่ธุรกิจประกันชีวิตโดยรวมติดลบ 3% และยังคงมีอัตราการเติบโตของเบี้ยประกันชีวิตปีต่อไป (Renewal Premium) เพิ่มขึ้นที่ 4% หรือคิดเป็นจำนวน 4,827 ล้านบาท โดยมีช่องทางตัวแทนเป็นช่องทางหลัก มีเบี้ยประกันรับรวม จำนวน 5,024 ล้านบาท ด้วยอัตราความคงอยู่ของกรมธรรม์ที่ 82% ถึงแม้ว่าบริษัทจะต้องเผชิญหน้ากับความท้าทายมากมาย แต่ในช่วง 5 เดือนที่ผ่านมา บริษัทยังสามารถสร้างผลตอบแทนจากการลงทุนได้ 5.54% และเพื่อตอกย้ำความแข็งแกร่งในการดำเนินธุรกิจ บริษัทมีเงินสำรองประกันชีวิต 75,030 ล้านบาท สินทรัพย์ 98,472 ล้านบาท และมีอัตราส่วนความเพียงพอของเงินกองทุน (Capital Adequacy Ratio : CAR) 370.36%

ฝ่าวิกฤตโควิด–19 ด้วย LOVE MINDSET + DIGITAL INSURER

    คุณนุสราฯ เผย 2 หมัดเด็ดฝ่าวิกฤตโควิด–19 ซึ่งเปรียบเสมือนพายุลูกใหญ่ หรือ Perfect Strom ที่ OCEAN LIFE ไทยสมุทร ต้องเผชิญหน้าและฝ่าไปให้ได้ เพื่อให้มั่นใจได้ว่า โควิดหยุดเราไม่ได้ การดูแลลูกค้าจะต้องเป็นไปอย่างต่อเนื่อง และได้มาตรฐานเท่าเทียมหรือใกล้เคียงกับสถานการณ์ปกติ ข้อแรก คือ LOVE MINDSET วิธีคิดที่มีพื้นฐานจากพลังความรัก ที่ถูกสั่งสมมายาวนาน เป็นแรงผลักดันให้เรารวมใจเป็นหนึ่ง พร้อมที่จะปรับเปลี่ยนเพื่อเผชิญหน้ากับทุกอุปสรรค เอาชนะทุกความท้าทาย และเป็นแรงบันดาลใจให้เราสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อพัฒนาสินค้าและบริการเพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าของเราอยู่ตลอดเวลา สิ่งที่สอง คือ ความพร้อมในการก้าวสู่ DIGITAL INSURER ซึ่ง OCEAN LIFE ไทยสมุทร  ได้เตรียมการ ล่วงหน้ามาตลอด 5 ปี เมื่อวิกฤตโควิด–19 เข้ามาเป็นตัวเร่ง ทำให้เราสามารถนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาช่วยให้ดำเนินธุรกิจต่อไปได้อย่างราบรื่น ในช่วงที่มีการแพร่ระบาดอย่างหนัก สำนักงานใหญ่ของเราทำงาน WORK FROM HOME ได้เกือบ 90% เราใช้ Online Conference ใน การประชุม ร่วมทั้งภายในและภายนอกองค์กร รวมทั้งใช้ในการอบรมให้ความรู้กับพนักงาน และตัวแทน ในส่วนของสำนักงานสาขาของเรายังคงให้บริการได้ตามปกติโดยมีมาตรการที่เข้มงวดในการดูแลความปลอดภัยของลูกค้า ตัวแทน และพนักงาน เราสนับสนุนให้ตัวแทนเรียนรู้การขายในรูปแบบ Digital Face to Face ควบคู่ไปกับการสนับสนุนเครื่องมือช่วยขายที่ทันสมัยมุ่งสู่ OCEAN SMART ในขณะเดียวกันเรายังได้สร้างพลังใจในการทำงานด้วยการมอบรางวัลในรูปแบบ Virtual Live Streaming Event อีกด้วย

    สำหรับลูกค้า OCEAN LIFE ไทยสมุทร ได้ออก มาตรการดูแลลูกค้า โดยเพิ่มผลประโยชน์พิเศษกรณีติดเชื้อไวรัสโควิด-19 พร้อม บริการ   OCEAN LIFE CLAIMS HOTLINE ด้วยทีมผู้เชี่ยวชาญด้านสินไหม ที่คอยดูแลให้บริการลูกค้าและให้คำปรึกษาทุกเรื่องเคลมทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง โทร.0 2207 8888 กด 2 และเพื่อความปลอดภัยจากโควิด-19 เราได้เพิ่มทางเลือกในการชำระเบี้ยประกันที่สะดวกยิ่งขึ้นให้กับลูกค้า ด้วย QR Payment เพียงสแกนผ่าน Mobile Banking บนโทรศัพท์มือถือ พร้อมรับสิทธิ์ลุ้นทองโอชิ หนัก 1 สลึง ทุกเดือน ๆ ละ 10 รางวัล ตั้งแต่เดือน กรกฎาคม-ธันวาคม 2563 เราไม่หยุดที่จะส่งมอบโชคใหญ่ให้ลูกค้า กับโครงการ OCEAN LIFE ไทยสมุทร ลุ้นโชค 2 ชั้น ปี 2 ผ่าน OCEAN CLUB APP ที่เดินหน้าจัด LIVE EVENT มอบโชคออนไลน์ให้กับลูกค้าและตัวแทนพร้อมกันทั่วประเทศ นอกจากนั้น ยังได้ส่ง Signature Service ใหม่ล่าสุด! OCEAN LIFE MY NURSE บริการดูแลผู้ป่วยยามพักฟื้นที่บ้านด้วยผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพ และเพื่อให้ลูกค้าเชื่อมต่อกับเราได้ตลอดเวลา ในการเข้าถึงข้อมูลกรมธรรม์ออนไลน์ ด้วยบริการ OCEAN CONNECT ผ่าน LINE @oceanlife เพื่อเข้าถึงระบบ iService  และครั้งแรกกับ เปิดตัว  OCHI Line sticker 16 แบบ สุดน่ารัก!! เพื่อให้เข้าถึงคนรุ่นใหม่มากขึ้น ในขณะเดียวกันลูกค้ายังสามารถรับสิทธิประโยชน์มากมาย รวมทั้งการสะสม OCHI COIN จากการออกกำลังกายและนอนหลับให้เพียงพอ ผ่าน OCEAN CLUB APP และสามารถติดตามข่าวสาร และกิจกรรมดี ๆ อย่างต่อเนื่องผ่านช่องทางออนไลน์ และออฟไลน์  

เดินหน้าดูแลสุขภาพคนไทย ส่งแคมเปญ “ปล้น” เตือนคนไทย มะเร็ง...ร้ายไม่แพ้โควิด

    OCEAN LIFE ไทยสมุทร ตระหนักดีว่าปัจจุบันคนไทยหันมาใส่ใจสุขภาพ และสนใจการทำประกันสุขภาพมากขึ้น หลังจากที่โควิด–19 เข้ามาคุกคามทำให้มีผู้เจ็บป่วยและเสียชีวิต ดังนั้นเราจึงต้องการสร้าง LOVE MINDSET ให้ทุกคนหันมารักตัวเองดูแลตัวเอง เพื่อทำในสิ่งที่รัก และทำเพื่อคนที่รักได้เต็มที่ ภายใต้แนวคิด “OCEAN LIFE LOVE YOUR HEALTH – รักเริ่มต้นที่สุขภาพคุณ“ พร้อมแสดงให้เห็นว่ายังมีโรคร้ายที่น่ากลัวกว่าโควิด -19 อย่างมะเร็ง และโรคสมอง ด้วยความยากในการรักษา และค่าใช้จ่ายในการรักษาที่ต้องใช้เงินจำนวนมาก ดังนั้นจึงได้เปิดแคมเปญโฆษณาชุด “ปล้น”    ภายใต้แนวคิด “เป็นมะเร็ง (หรือโรคสมอง) ก็เหมือนโดนปล้น” โดยมี “มาริโอ้ เมาเร่อ” Brand Ambassador และ “โอชิ” Brand Mascot มาเตือนคนไทยให้เตรียมพร้อมรับมือกับโรคร้ายอย่างมะเร็ง และโรคสมอง ที่เมื่อเป็นแล้วจะต้องเสียค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลจำนวนมหาศาล เหมือนถูกปล้น  ดังนั้น หากไม่อยากโดน “ปล้น” แบบประกัน "ซีไอ ซูเปอร์ โพรเทค" (CI SUPER PROTECT) ช่วยได้ ด้วยความคุ้มครองโรคร้ายในกลุ่มโรคมะเร็ง และโรคสมอง เมื่อตรวจพบรับ 100%  ของจำนวนเงินประกันภัยเท่ากันทุกโรค หรือกรณีเสียชีวิต รับ 100% ของจำนวนเงินประกันภัย เบี้ยประกันภัยไม่สูญเปล่า กรณีไม่เป็นโรคและอยู่จนครบสัญญารับ 100% ของจำนวนเงินประกันภัย จ่ายเบี้ยประกันภัยคงที่ 10 ปี ไม่ปรับเพิ่มตามอายุ รับความคุ้มครองจนถึงอายุ 90 ปี หากเริ่มทำตอนอายุน้อยจะยิ่งคุ้มกว่า ให้ความคุ้มครองอุบัติเหตุสูงสุด 300% ของจำนวนเงินประกันภัยตลอดอายุสัญญา เบี้ยประกันภัยใช้ลดหย่อนภาษีได้เต็มจำนวน ตามหลักเกณฑ์ที่กรมสรรพากรกำหนด

ครั้งแรกกับการเปิดขาย UNIT LINKED ทางเลือกคุ้มครองชีวิตควบการลงทุนในยุคดอกเบี้ยขาลง

    คุณนุสราฯ เผยครั้งแรกของ OCEAN LIFE ไทยสมุทร ที่เปิดขาย โอเชี่ยนไลฟ์ สมาร์ท อินเวสเตอร์ ยูนิต ลิงค์ (99/1) (OCEAN LIFE SMART INVESTOR UNIT LINKED (99/1)) แผนประกันชีวิตควบการลงทุน ชำระเบี้ยประกันภัยเพียงครั้งเดียว รับความคุ้มครองชีวิตตลอดชีพ    เริ่มต้น 120% ของเบี้ยประกันภัยชำระครั้งเดียว ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์นักลงทุนรุ่นใหม่ ที่มองหาแบบประกันที่เปิดโอกาสสร้างผลตอบแทนจากการลงทุนได้ตามความต้องการของตนเอง จากกองทุนคุณภาพที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีจากผู้เชี่ยวชาญการลงทุนมืออาชีพ มีความยืดหยุ่นสูง ต้องการเพิ่มเงินลงทุนเมื่อไหร่ก็ได้ (Top-Up Premium) สามารถเปลี่ยนกองทุนได้ไม่จำกัดจำนวนครั้งและไม่มีค่าธรรมเนียม พร้อมคำแนะนำจากทีมที่ปรึกษาทางการเงิน และแอปพลิเคชันช่วยวางแผนที่ทันสมัย เพื่อให้คุณมั่นใจว่าจะมีเงินก้อนเพื่อมอบให้กับคนที่รัก โอเชี่ยนไลฟ์ สมาร์ท อินเวสเตอร์ ยูนิต ลิงค์ (99/1) รับประกันภัยตั้งแต่อายุ 30 วัน – 70 ปี คุ้มครองชีวิตยาวนานจนถึงอายุ 99 ปี ผู้ที่สนใจสามารถศึกษาลักษณะของผลิตภัณฑ์ เงื่อนไขผลตอบแทน และความเสี่ยงได้ที่  www.ocean.co.th หรือ ติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 0 2207 8888

“โอชิทำดี” ชวนคนไทยระดมทุนสร้างวัคซีนโควิ-19

    คุณนุสราฯ กล่าวว่า ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 พวกเรา OCEAN LIFE ไทยสมุทร ได้ใช้พลังความรัก สนับสนุนแรงกาย แรงใจ จัดทำ DIY Face Shield จำนวนกว่า 1.1 แสนชิ้ เพื่อปกป้องบุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่ด่านหน้าทั่วประเทศ พร้อมทำกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อดูแลและบรรเทาความเดือดร้อนให้กับพี่น้องชาวไทยที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ไม่ว่าจะเป็นการจัดตั้ง ตู้โอชิปันสุข” จุดนัดพบของผู้ให้และผู้รับ บริเวณหน้าสำนักงานใหญ่ แจกคูปองอาหารเติมพลังให้สู้ต่อ ในกิจกรรม “โอชิชวนชิมให้เพื่อนอิ่มท้อง” กิจกรรม “หน้ากากผ้าจากชุมชน” สร้างรายได้ให้ชุมชนและส่งต่อให้ผู้ที่ขาดแคลน กิจกรรม “รักมังคุดไทย” ช่วยเกษตรกรสวนมังคุดเกษตรอินทรีย์ให้มีที่จัดจำหน่ายสินค้า สนับสนุนรายการ “ตลาดใจ String Combo” บันเทิงมหากุศลตลาดใจ เพื่อระดมทุนซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์  กิจกรรม “โอชิชวนทำดี” จัดทำถุงยังชีพร่วมกับโรงทานเดลิเวอรี่ และลงพื้นที่ช่วยเหลือชุมชนต่าง ๆ ล่าสุด!  กิจกรรม “โอชิชวนทำดี บริจาคเพื่อสร้างวัคซีน โควิด-19” เปิด Mini Concert โดย “มาริโอ้ เมาเร่อ” Brand Ambassador และ “ซาร่า โฮเลอร์” ในรูปแบบ Virtual LIVE Steaming เพื่อสนับสนุนการพัฒนาวัคซีนโควิด-19 โดยคนไทย เพื่อคนไทย เชิญชวนคนไทยร่วมบริจาคเงินโดยตรงเข้าบัญชี “คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยทุก 1 สลิปที่ บริจาค OCEAN LIFE ไทยสมุทร จะร่วม     บริจาค สมทบอีก 100 บาท (สูงสุด 1 ล้านบาท)

    ทั้งหมดนี้ นับเป็นก้าวสำคัญของ OCEAN LIFE ไทยสมุทร ที่จะยืนยันสร้างความมั่นใจภายใต้สถานการณ์ที่เปราะบางเช่นในปัจจุบันว่า “โควิดหรือวิกฤตอะไรก็หยุดเราไม่ได้” เราจะยังคงเดินหน้าส่งต่อใช้ LOVE MINDSET เป็นแรงบันดาลใจสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการด้านประกันชีวิตที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า พร้อมเชี่อมต่อในทุกมิติเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่องตลอดไป ผ่านช่องทางต่างๆ    OCEAN CLUB APPLICATION / LINE / Facebook / Instagram / Youtube : oceanlife และเว็บไซต์ www.ocean.co.th ติดต่อศูนย์ ลูกค้าสัมพันธ์  โทร 0 2207 8888    

หมายเหตุ :
• กรณีตรวจพบโรคร้ายแรงโรคใดโรคหนึ่งใน 17 โรค (โรคมะเร็ง และโรคสมอง เช่น โรคอัลไซเมอร์ โรคหลอดเลือดสมองแตกหรืออุดตัน) ตามที่ระบุไว้ในเงื่อนไขกรมธรรม์ รับผลประโยชน์สูงสุด 100% เท่ากันทุกโรค
• อายุน้อยเบี้ยประกันภัยถูกกว่าสูงสุด 59% คำนวณจากเบี้ยประกันภัยรายปี เพศหญิงอายุ 6 ปี เทียบกับเพศหญิงอายุ 50 ปี จำนวนเงินเอาประกันภัย 1,000,000 บา
• ความคุ้มครองกรณีเสียชีวิตเนื่องจากอุบัติเหตุสาธารณะรวม 300% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย
 ซีไอ ซูเปอร์ โพรเทค (CI SUPER PROTECT) เป็นชื่อทางการตลาดของแบบประกันโอเชี่ยนไลฟ์ ซุปเปอร์ เฮลท์แคร์ 90/10
•  % หมายถึง เปอร์เซ็นต์ของจำนวนเงินเอาประกันภัย
 การลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาเป็นไปตามหลักเกณฑ์ที่กรมสรรพากรกำหนด
• OCEAN LIFE SMART INVESTOR UNIT LINKED (99/1) เป็นชื่อทางการตลาดของ แบบสมาร์ท อินเวสเตอร์ ยูนิต ลิงค์ (ชำระเบี้ยประกันภัยครั้งเดียว)

• การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน

•ผู้ขอเอาประกันภัยควรศึกษารายละเอียดเกี่ยวกับความเสี่ยงจากการลงทุนในกองทุน ค่าธรรมเนียม และค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับกองทุนที่นอกเหนือจากกรมธรรม์นี้ ได้จากหนังสือชี้ชวนของบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน

• ข้อมูลในเอกสารนี้เป็นเพียงข้อมูลเบื้องต้นของผลิตภัณฑ์ประกันภัย ผู้ขอเอาประกันภัย/ผู้เอาประกันภัยควรศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม และทำความเข้าใจในรายละเอียดเงื่อนไขความคุ้มครองผลประโยชน์ และข้อยกเว้น ก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง เมื่อได้รับกรมธรรม์ประกันภัยแล้วโปรดศึกษาเพิ่มเติม

- ความคุ้มครองและการจ่ายผลประโยชน์เป็นไปตามเงื่อนไขกรมธรรม์

- การรับประกันภัยเป็นไปตามเงื่อนไขและหลักเกณฑ์ที่บริษัทฯ กำหนด

- เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

ข่าวสารประชาสัมพันธ์อื่นๆ ของไทยสมุทรฯ

เพื่อเติมเต็มสวัสดิการพนักงาน

Image CAPTCHA
Enter the characters shown in the image.