OCEAN LIFE ไทยสมุทรประกันชีวิต ส่งท้ายปีที่ 70 คว้าเบี้ยรวมโต 9 % พร้อมก้าวสู่ปีที่ 71 ด้วยแนวคิด OCEAN LIFE LOVE YOUR HEALTH รักเริ่มต้นที่สุขภาพคุณ | ไทยสมุทรประกันชีวิต
  • ติดต่อเรา
  • บริการลูกค้า
  • บริการของเรา
  • แบบประกันของเรา
  • รู้จักเรา
ตัวช่วยออนไลน์
สะดวก และรวดเร็วมากขึ้น
ด้วยบริการ OceanLife iService
ตรวจสอบข้อมูลกรมธรรม์ ชำระเบี้ย
ได้ทันทีด้วยระบบออนไลน์

แบบประกันของเรา
Ocean Life ไทยสมุทรประกันชีวิต
ช่วยให้คุณมั่นใจได้ทำในสิ่งที่รัก
ด้วยแบบประกันชีวิตหลากหลายรูปแบบ

รู้จักเรา
Ocean Life ไทยสมุทรประกันชีวิต
พร้อมสนับสนุนช่วยคุณดูแลคนที่รัก
เราเชื่อว่า "รักคือพลังของชีวิต"

ไทยสมุทรประกันชีวิต

ยินดีช่วยคุณค้นหาข้อมูล

OCEAN LIFE ไทยสมุทรประกันชีวิต ส่งท้ายปีที่ 70 คว้าเบี้ยรวมโต 9 % พร้อมก้าวสู่ปีที่ 71 ด้วยแนวคิด OCEAN LIFE LOVE YOUR HEALTH รักเริ่มต้นที่สุขภาพคุณ


      บมจ. ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยถึงผลการดำเนินงานของบริษัทในปี 2562 บริษัทสามารถสร้างการเติบโต โดยมีรายได้จากเบี้ยประกันชีวิตรับรวม (Total Premium) จำนวน 14,469 ล้านบาท มีอัตราการเติบโต 9 % แบ่งเป็นเบี้ยประกันชีวิตรับรายใหม่ (New Business Premium) จำนวน 3,076 ล้านบาท เติบโตเพิ่มขึ้น 2.5% และเบี้ยประกันชีวิตปีต่อไป (Renewal Premium) จำนวน 11,393 ล้านบาท เติบโตเพิ่มขึ้น 11%  โดยยังคงมีช่องทางตัวแทนเป็นช่องทางหลัก มีเบี้ยประกันรับรวม จำนวน 12,769 ล้านบาท เติบโตเพิ่มขึ้น 7.7% ในขณะที่ช่องทาง Digital Sales มีการเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างโดดเด่นถึง 39.6% และช่องทางประกันชีวิตกลุ่มยังคงมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องที่ 33.8% นอกจากนั้น บริษัทมีอัตราความคงอยู่ของกรมธรรม์ที่ 88% และสามารถสร้างผลตอบแทนจากการลงทุน 5.69%

      โดยคุณนุสราฯ กล่าวว่า จากผลการดำเนินงานในปี 2562 OCEAN LIFE ไทยสมุทร สามารถสร้างการเติบโตอยู่ในเกณฑ์ที่น่าพอใจ ซึ่งเป็นผลมาจากแคมเปญต่าง ๆ ที่จัดขึ้นเพื่อส่งพลังความรักมอบเป็นของขวัญจากใจให้กับลูกค้า ในโอกาสฉลองครบรอบ 70 ปี OCEAN LIFE ไทยสมุทร ประกอบกับบริษัทได้มีการปรับกลยุทธ์ในหลากหลายด้าน โดยเฉพาะด้านผลิตภัณฑ์ และด้านการลงทุนให้มีความเหมาะสมกับทิศทางอัตราดอกเบี้ยขาลง ในขณะเดียวกันได้เดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าได้อย่างลงตัว โดยคำนึงถึงลูกค้าเป็นศูนย์กลาง Customer Centric ควบคู่ไปกับการปรับปรุงประสิทธิภาพการบริการทั้งก่อนและหลังการขาย โดยใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า อาทิ การเปิดตัวแคมเปญใหญ่โฆษณาแห่งปี “The Gift” ของขวัญจากใจครบรอบ 70 ปี ด้วยการส่งมอบ Ocean Club Application  นวัตกรรมเพื่อการใช้ชีวิตดี๊ดีจาก Ocean Club  บริการข้อมูลช่วยเหลือฉุกเฉิน Ocean Life Saver  บริการ Best Doctor ความเห็นที่ 2 ทางการแพทย์ จากแพทย์ระดับโลก นอกจากนั้น ยังมีโครงการ 70 ปี OCEAN LIFE ไทยสมุทร ลุ้นโชค 2 ชั้น เพื่อคืนกำไรให้ลูกค้าคนสำคัญตลอดปี พร้อมกิจกรรมเพื่อสุขภาพคนไทยอีกมากมาย  และเพื่อตอกย้ำการดำเนินธุรกิจที่มุ่งเน้นการเติบโตอย่างยั่งยืน OCEAN LIFE ไทยสมุทร ได้สนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพที่แข็งแรง และคุณภาพชีวิตที่ดี โดยดำเนินโครงการ CSR จำนวน 7 โครงการ มอบ 7 ล้าน (6 ล้านบาท + 1 ล้านซีซี) สนับสนุน 6 โรงพยาบาลใหญ่ และรณรงค์บริจาคโลหิตจำนวน 1 ล้านซีซีจากทุกภาคส่วนทั่วประเทศ

      ในปี 2563 OCEAN LIFE ไทยสมุทร ต้องเผชิญกับปัจจัยความท้าทายที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ภาวะเศรษฐกิจ มาตรการต่าง ๆ จากภาครัฐ รวมทั้งการเผชิญกับภาวะอัตราดอกเบี้ยต่ำที่กระทบต่อการลงทุนและผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตโดยตรง จึงทำให้ OCEAN LIFE ไทยสมุทร มีความจำเป็นต้องปรับกลยุทธ์ในด้านต่าง ๆ เพื่อพร้อมเผชิญหน้ากับปัจจัยท้าทายต่าง ๆ รวมทั้งเพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าในทุกไลฟ์สไตล์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุคดิจิทัลซึ่งมีการปรับเปลี่ยนอย่างรวดเร็ว โดยแนวทางการดำเนินงานในปี 2563 OCEAN LIFE ไทยสมุทร มุ่งเน้นการใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีเข้ามาสนับสนุนการคิดค้นผลิตภัณฑ์ และบริการใหม่ ๆ รวมทั้งสร้างสรรค์โครงการ และกิจกรรมต่าง ๆ ที่มุ่งเป้าไปที่เรื่องของสุขภาพของลูกค้าประชาชนเป็นหลัก ภายใต้แนวคิด “OCEAN LIFE LOVE YOUR HEALTH – รักเริ่มต้นที่สุขภาพคุณ” เพราะเราเชื่อว่าสุขภาพที่ดี จะทำให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีตามมา สามารถใช้ชีวิตอย่างมีความสุข  และมีโอกาสได้ทำในสิ่งที่รัก รวมทั้งมีพลังในการดูแลคนที่คุณรัก  จากสถานการณ์ในปัจจุบันจะเห็นได้ว่าลูกค้าประชาชนต้องเผชิญกับค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลที่มีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้น ปัญหามลพิษ ปัญหาฝุ่นละออง PM 2.5 ทำให้ทุกคนหันมาใส่ใจในสุขภาพมากยิ่งขึ้น ล่าสุดการระบาดของไวรัสโคโรน่า (COVID – 19) OCEAN LIFE ไทยสมุทร ได้ออก 4 มาตรการเป็นการเร่งด่วน เพื่อดูแลลูกค้าด้วยการเพิ่มผลประโยชน์พิเศษกรณีติดเชื้อไวรัสโคโรนา สายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19) โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 เมษายน 2563

      สำหรับด้านผลิตภัณฑ์ เพื่อให้สอดคล้องกับอัตราดอกเบี้ยขาลง OCEAN LIFE ไทยสมุทร มีแนวทางในการปรับลดการขายผลิตภัณฑ์ที่เคยให้ผลตอบแทนสูง และเน้นการขายผลิตภัณฑ์ที่ให้ความคุ้มครองทั้งระยะสั้น และระยะยาว โดยเฉพาะอย่างยิ่งสัญญาเพิ่มเติมประกันสุขภาพ และในเร็ว ๆ นี้ บริษัทจะทำการเปิดขายผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตควบการลงทุน ยูนิตลิงก์ (Unit- Linked) เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ให้กับลูกค้าของเรา

      ส่วนในด้านการบริการในปี 2563 บริษัทได้ส่งบริการใหม่ล่าสุด! OCEAN LIFE MY NURSE บริการดูแลผู้ป่วยยามพักฟื้นที่บ้าน ด้วยบริการจัดส่งผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพมากประสบการณ์ที่คุณไว้วางใจได้ ให้การดูแลผู้ป่วยยามพักฟื้น เพื่อให้คุณหมดกังวลเรื่องความเสี่ยงจากการติดเชื้อแทรกซ้อนเมื่อต้องพักรักตัวในโรงพยาบาลเป็นระยะเวลานาน และอุ่นใจที่ได้อยู่ใกล้คนที่คุณรัก ทำให้มีกำลังใจและหายป่วยได้เร็วขึ้น โดยลูกค้าสามารถแลกรับบริการผ่าน Ocean Club Application เพียงใช้ Ochi Coin แลกรับบริการฟรี หรือแลกรับส่วนลดค่าบริการ ตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด

      พร้อมเปิดตัว LINE Sticker ชุด “OCHI Loves You” (โอชิเลิฟยู) แมวน้ำน่ารักในชุดพี่วาฬใจดีที่พร้อมให้ความคุ้มครองทุกคน ในรูปแบบ 3D สีสันสดใสให้ดาวน์โหลดฟรี ผ่าน LINE Official Account “OCEANLIFE” ซึ่งเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าเชื่อมต่อรับบริการได้ในทุกที่ทุกเวลาที่ต้องการ อาทิ การตรวจสอบข้อมูลกรมธรรม์ ข้อมูลการชำระเบี้ยฯ การขอหนังสือรับรองการชำระเบี้ยฯ การดาวน์โหลดเอกสารต่าง ๆ  การค้นหาแบบประกันที่น่าสนใจ สิทธิประโยชน์พิเศษต่าง ๆ หรือช่องทางติดต่อกับบริษัท ฯลฯ พร้อมเมนูที่เข้าถึงง่าย ๆ เพียงแค่คลิกเท่านั้น

      ยิ่งไปกว่านั้น OCEAN LIFE ไทยสมุทร ยังคงมุ่งมั่นส่งต่อพลังความรักแบ่งปันสิ่งดี ๆ ให้กับสังคมไทย ด้วยโครงการ CSR เพื่อสร้างความยั่งยืนให้สังคมไทย ภายใต้แนวคิด OCEAN LOVE ประกอบไปด้วย OCEAN LIFE Love Your Health ส่งเสริมให้คนไทยสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก OCEAN LIFE Love Saving สร้างจิตสำนึกรักการออมด้วยการทำประกันชีวิตให้กับคนรุ่นใหม่ที่ และ OCEAN LIFE Love the World ร่วมเป็นหนึ่งพลังอันยิ่งใหญ่ที่จะช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรธรรมชาติให้คงอยู่กับเราได้อย่างยาวนาน

      ทั้งหมดนี้ล้วนแล้วแต่เพื่อให้เราเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลชีวิตลูกค้า และเป็นแรงผลักดันสร้างสรรค์สังคมที่ดีให้กับคนไทยด้วยพลังความรัก ซึ่งเป็นภารกิจสำคัญนอกเหนือจากการให้ความคุ้มครองชีวิต ร่วมติดตามกิจกรรมดี ๆ รวมทั้งสินค้าและบริการที่เหนือความคาดหมาย สร้างความพึงพอใจ และประสบการณ์ที่น่าประทับใจอยู่เสมอ จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร ได้อย่างต่อเนื่องตลอดปีทาง OCEAN CLUB APPLICATION / LINE : oceanlife / Facebook : oceanlifepage และเว็บไซต์ www.ocean.co.th  หรือ โทร 0 2207 8888

ข่าวสารประชาสัมพันธ์อื่นๆ ของไทยสมุทรฯ

เพื่อเติมเต็มสวัสดิการพนักงาน

Image CAPTCHA
Enter the characters shown in the image.