สิทธิเศษสำหรับสมาชิกบัตรอเมริกัน เอ็กซ์เพรส | ไทยสมุทรประกันชีวิต
  • ติดต่อเรา
  • บริการลูกค้า
  • บริการของเรา
  • แบบประกันของเรา
  • รู้จักเรา
ตัวช่วยออนไลน์
สะดวก และรวดเร็วมากขึ้น
ด้วยบริการ OceanLife iService
ตรวจสอบข้อมูลกรมธรรม์ ชำระเบี้ย
ได้ทันทีด้วยระบบออนไลน์

แบบประกันของเรา
Ocean Life ไทยสมุทรประกันชีวิต
ช่วยให้คุณมั่นใจได้ทำในสิ่งที่รัก
ด้วยแบบประกันชีวิตหลากหลายรูปแบบ

รู้จักเรา
Ocean Life ไทยสมุทรประกันชีวิต
พร้อมสนับสนุนช่วยคุณดูแลคนที่รัก
เราเชื่อว่า "รักคือพลังของชีวิต"

ไทยสมุทรประกันชีวิต

ยินดีช่วยคุณค้นหาข้อมูล

สิทธิเศษสำหรับสมาชิกบัตรอเมริกัน เอ็กซ์เพรส

สิทธิเศษสำหรับสมาชิกบัตรอเมริกัน เอ็กซ์เพรส

  • พิเศษสำหรับสมาชิกบัตรอเมริกัน เอ็กซ์เพรส ผ่อนชำระ 0% WISE PAY นานสูงสุด 10 เดือน เมื่อขอเอาประกันชีวิต ผ่านช่องทาง Digital Sales (Omni Channel) การตลาดสถาบัน 1 และ การตลาดสถาบัน 2 ของ บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต และชำระค่าเบี้ยประกัน 10,000 บาทขึ้นไป ต่อกรมธรรม์ ต่อเซลส์สลิป ระหว่างวันที่ 1 พฤศจิกายน – 31 ธันวาคม 2562 และได้รับการพิจารณาอนุมัติรับประกันภัย จาก บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต ภายในวันที่ 15 มกราคม 2563
  • รับเพิ่ม หมอนโอชิ จำนวน 1 ใบ เมื่อชำระค่าเบี้ยค่าเบี้ยประกันชีวิตผ่านบัตรอเมริกัน เอ็กซ์เพรส ตั้งแต่ 30,000 บาทขึ้นไปต่อกรมธรรม์ ต่อเซลล์สลิป

หมายเหตุ:

  * สิทธิพิเศษนี้ไม่สามารถใช้ได้กับแผนประกันชีวิตควบการลงทุน (ยูนิต ลิงค์)

** สิทธิพิเศษนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับคะแนนสะสมแพลทินัม การบินไทย อเมริกัน เอ็กซ์เพรสจากการใช้จ่ายทุกๆ 25 บาท จะไม่สามารถได้รับ 1.5 คะแนนสะสมแพลทินัม การบินไทย อเมริกัน เอ็กซ์เพรส รวมถึงยอดใช้จ่ายผ่านรายการแบ่งชำระ 0% WISE PAY

 

เงื่อนไขโปรแกรมผ่อนชำระ 0% WISE PAY (เพิ่มเติมสำหรับเว็บไซต์)

  • การเข้าร่วมโปรแกรม 0% WISE PAY ของอเมริกัน เอ็กซ์เพรส (“โปรแกรม 0% WISE PAY”) เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขนี้ ท่านยังคงผูกพันตามข้อกำหนดและเงื่อนไขที่เกี่ยวข้องสำหรับสมาชิกบัตร บริษัท อเมริกัน เอ็กซ์เพรส (ไทย) จำกัด (“บริษัทฯ”) สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง แก้ไข หรือเพิ่มเติมข้อกำหนดและเงื่อนไขนี้เมื่อใดก็ตาม การเปลี่ยนแปลง แก้ไข หรือเพิ่มเติมดังกล่าวมีผลใช้บังคับและมีผลผูกพันท่านเมื่อแจ้งให้ท่านทราบด้วยวิธีการใดๆก็ตามที่บริษัทฯเห็นสมควร หากท่านไม่ยอมรับการเปลี่ยนแปลง แก้ไข หรือเพิ่มเติมข้อกำหนดและเงื่อนไขนี้ ท่านอาจยกเลิกโปรแกรม 0% WISE PAY โดยติดต่อบริษัทฯ อย่างไรก็ตามท่านยังคงต้องรับผิดชอบยอดค่าใช้จ่ายทั้งหมดที่เกิดขึ้นภายใต้โปรแกม 0% WISE PAY และภาระผูกพันใดๆภายใต้ข้อกำหนดและเงื่อนไขนี้จนกว่าบัญชีบัตรของท่านจะได้รับการชำระเงินเต็มจำนวน
  • โปรแกรม 0% WISE PAY นี้สำหรับสมาชิกบัตรอเมริกัน เอ็กซ์เพรสซึ่งออกโดยบริษัทฯ (“สมาชิกบัตรอเมริกัน เอ็กซ์เพรสที่มีสิทธิ”) สมาชิกบัตรธุรกิจ อเมริกัน เอ็กซ์เพรส และ บัตรบริษัท อเมริกัน เอ็กซ์เพรสไม่มีสิทธิเข้าร่วม โปรแกรม 0% WISE PAY
  • โปรแกรม 0% WISE PAY เป็นโปรแกรมการผ่อนชำระที่ให้สมาชิกบัตรอเมริกัน เอ็กซ์เพรสที่มีสิทธิสามารถเลือกชำระค่าสินค้าหรือบริการ ณ สถานธุรกิจในประเทศไทยที่ร่วมรายการ โดยการผ่อนชำระเป็นรายเดือนจำนวน 3, 6, 9 หรือ 10 เดือนและจัดทำใบบันทึกค่าสินค้าและบริการสำหรับโปรแกรมการผ่อนชำระให้เสร็จสมบูรณ์
  • สมาชิกบัตรอเมริกัน เอ็กซ์เพรสที่มีสิทธิสามารถเข้าร่วมโปรแกรม 0% WISE PAY ได้เฉพาะกรณี (ก) ยอดค่าใช้จ่ายตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป ณ สถานธุรกิจในประเทศไทยที่ร่วมรายการ (ข) ยอดค่าใช้จ่ายสำหรับรายการซื้อสินค้าหรือบริการที่มีสิทธิซึ่งสถานธุรกิจที่ร่วมรายการเป็นผู้กำหนดแต่เพียงผู้เดียว (กรุณาติดต่อสถานธุรกิจที่ร่วมรายการสำหรับยอดค่าใช้จ่าย รวมถึงสินค้า และ/หรือ บริการ และ/หรือ ระยะเวลาของการทำรายการซื้อสินค้าและ/หรือบริการ และรายละเอียดใดๆที่ไม่ได้ระบุไว้ในข้อกำหนดและเงื่อนไขนี้สำหรับรายการซื้อสินค้าหรือบริการที่มีสิทธิ) (ค) ยอดค่าใช้จ่ายที่ไม่เกินวงเงิน ซึ่งไม่รวมถึงวงเงินชั่วคราวที่เพิ่มขึ้นในบัญชีบัตรของท่าน และ (ง) บัญชีบัตรของท่านอยู่ในสถานะที่ดี (รวมถึงไม่มียอดหนี้ค้างชำระ) และไม่ถูกระงับหรือยกเลิกด้วยเหตุผลใดๆ บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการปฏิเสธการเข้าร่วมโปรแกรม 0% WISE PAY สำหรับรายการซื้อสินค้าหรือบริการซึ่งเป็นตามนโยบายการประเมินภายในของบริษัทฯ และสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกสิทธิในการเข้าร่วมโปรแกรม 0% WISE PAY หากยอดค่าใช้จ่ายดังกล่าวเกินจำนวนวงเงิน (ซึ่งไม่รวมถึงวงเงินชั่วคราวที่เพิ่มขึ้น) ในบัญชีบัตรของท่าน
  • ดอกเบี้ย 0% สำหรับเฉพาะกรณีที่บัญชีของท่านอยู่ในสถานะที่ดี (รวมถึงไม่มียอดหนี้ค้างชำระ) หากบัญชีของท่านไม่อยู่ในสถานะที่ดี ดอกเบี้ยจะถูกเรียกเก็บในอัตราที่กำหนดไว้ในสัญญาการเป็นสมาชิกบัตรโดยคำนวณนับจากวันที่ทำรายการของแต่ละรายการซื้อสินค้าหรือบริการทั้งหมดที่ปรากฎในใบเรียกเก็บเงิน (รวมถึงรายการผ่อนชำระที่ปรากฎในใบเรียกเก็บเงิน) และยอดค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นใหม่ทั้งหมด (รวมถึงยอดผ่อนชำระ) ซึ่งเรียกเก็บภายหลัง
  • เมื่อท่านลงลายมือชื่อบนใบบันทึกค่าสินค้าและบริการ ท่านตกลงโดยไม่อาจยกเลิกเพิกถอนให้บริษัทฯชำระยอดค่าใช้จ่ายทั้งหมดตามที่ระบุในใบบันทึกค่าสินค้าและบริการให้แก่สถานธุรกิจที่ร่วมรายการ และตกลงรับผิดชอบยอดค่าใช้จ่ายทั้งหมดให้แก่บริษัทฯ ยอดค่าใช้จ่ายทั้งหมดจะถูกเรียกเก็บเป็นยอดผ่อนชำระรายเดือน เดือนละเท่าๆกันภายในระยะเวลาของการผ่อนชำระ (3, 6, 9 หรือ 10 เดือน) ตามที่ท่านเลือกในใบบันทึกค่าสินค้าและบริการ โดยยอดผ่อนชำระงวดแรกจะปรากฎในใบเรียกเก็บเงินเดือนแรกที่มียอดค่าใช้จ่ายดังกล่าวเกิดขึ้น ในกรณีที่ยอดค่าใช้จ่ายไม่สามารถเรียกเก็บเป็นยอดผ่อนชำระแต่ละเดือนเท่าๆกัน ยอดผ่อนชำระที่แตกต่างซึ่งท่านต้องชำระจะปรากฎในรายการผ่อนชำระงวดสุดท้าย วงเงินของท่านจะลดลงตามยอดค่าใช้จ่ายทั้งหมดที่เกิดขึ้นภายใต้โปรแกรม 0% WISE PAY และอนุมัติโดยบริษัทฯ  ท่านจะได้รับยอดวงเงินกลับคืนตามยอดผ่อนชำระรายเดือนที่ท่านชำระให้แก่บริษัทฯ 
  • ท่านสามารถชำระยอดที่เหลือทั้งหมดของยอดค่าใช้จ่ายภายใต้โปรแกรม 0% WISE PAY ก่อนครบระยะเวลาของการผ่อนชำระได้โดยติดต่อบริษัทฯ และยอดที่เหลือทั้งหมดของของค่าใช้จ่ายภายใต้โปรแกรม 0% WISE PAY จะปรากฎในใบเรียกเก็บรอบถัดไป กรณีที่ท่านชำระยอดที่เหลือดังกล่าวมาล่วงหน้าโดยมิได้แจ้งให้บริษัทฯทราบ ยอดชำระดังกล่าวจะถูกบันทึกเป็นยอดที่ชำระเกินกว่ายอดคงค้างในบัญชีบัตรของท่าน และมิได้หักลบยอดยอดค่าใช้จ่ายภายใต้โปรแกรม 0% WISE PAY ที่เกิดขึ้นก่อนการชำระยอดที่เหลือดังกล่าวหรือเกิดขึ้นใหม่ในบัญชีบัตรของท่าน 
  • ท่านต้องชำระยอดที่เหลือของยอดค่าใช้จ่ายภายใต้โปรแกรม 0% WISE PAY ทันทีที่มีการยกเลิกบัญชีบัตรของท่านหรือ ทันทีที่มีการยกเลิกหรือเพิกถอนสิทธิในการเข้าร่วมโปรแกรม 0% WISE PAY
  • บริษัทฯ มิใช่ผู้จัดหาสินค้าและ/หรือผู้ให้บริการที่สถานธุรกิจที่ร่วมรายการเสนอหรือจำหน่ายให้แก่สมาชิกบัตร และจะไม่รับผิดชอบหรือรับผิดใดๆ ในกรณีที่สมาชิกบัตรไม่ได้รับสินค้าและ/หรือบริการ หรือในกรณีที่สมาชิกบัตรได้รับสินค้าและ/หรือบริการที่ไม่ครบถ้วนหรือไม่ถูกต้องตามที่สถานธุรกิจเสนอหรือจำหน่าย ทั้งนี้ เว้นแต่ข้อกำหนดและเงื่อนไขของบัตรอเมริกัน เอ็กซ์เพรสจะระบุไว้เป็นอย่างอื่น บริษัทฯไม่มีส่วนเกี่ยวข้องและไม่รับประกันใดๆในสินค้า และ/หรือ การให้บริการดังกล่าว
  • สำหรับกรณีข้อโต้แย้งหรือข้อร้องเรียนเกี่ยวกับยอดค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นภายใต้โปรแกรม 0% WISE PAY หรือเกี่ยวกับรายการซื้อสินค้าหรือบริการ การให้บริการและ/หรือ การส่งมอบสินค้าที่นำเสนอหรือจำหน่ายภายใต้โปรแกรม 0% WISE PAY รวมถึงการเลิกประกอบกิจการของสถานธุรกิจ สมาชิกบัตรจะต้องติดต่อสถานธุรกิจที่ให้บริการ และ/หรือ จำหน่ายสินค้าดังกล่าวโดยตรงแต่เพียงผู้เดียว เว้นแต่เป็นกรณีที่ระบุไว้ในข้อกำหนดและเงื่อนไขของบัตรอเมริกัน เอ็กซ์เพรส แม้ว่าสมาชิกบัตรจะมีข้อโต้แย้งหรือข้อร้องเรียนใดๆ ต่อสถานธุรกิจ สมาชิกบัตรยังคงต้องชำระยอดค่าใช้จ่ายทั้งหมดที่เกิดขึ้นภายใต้โปรแกรม 0% WISE PAY ให้กับบริษัทฯ เว้นแต่ข้อกำหนดและเงื่อนไขของบัตรอเมริกัน เอ็กซ์เพรสจะระบุไว้เป็นอย่างอื่น 
  • ในกรณีที่มีข้อความที่ไม่ตรงกันระหว่างข้อความภาษาอังกฤษและภาษาไทยในข้อกำหนดและเงื่อนไขนี้ ให้ถือเอาฉบับภาษาอังกฤษเป็นหลักในการบังคับใช้ 

เงื่อนไขรายการรับหมอนโอชิ

  • ขอสงวนสิทธิ์จำกัดการมอบสิทธิประโยชน์ตามรายการนี้ เฉพาะการขอทำประกันกรมธรรม์ใหม่ ภายในระยะเวลาร่วมรายการและได้รับการอนุมัติรับประกันภัยจาก บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต เท่านั้นยกเว้นการชำระเบี้ยประกันภัยปีต่อ ไม่สามารถเข้าร่วมรายการนี้ได้
  • สมาชิกบัตรอเมริกัน เอ็กซ์เพรสจะได้รับหมอนสอดมือโอชิ มูลค่า 450 บาท จำนวน 1 ใบ เมื่อมียอดชำระค่าเบี้ยประกันภัยผ่านบัตรฯ ตั้งแต่ 30,000 บาทขึ้นไปต่อกรมธรรม์ ต่อเซลล์สลิป
  • ขอสงวนสิทธิ์จำกัดการมอบหมอนสอดมือโอชิ 1 ใบ ต่อ 1 กรมธรรม์เท่านั้น
  • หมอนสอดมือโอชิที่สมาชิกบัตรอเมริกัน เอ็กซ์เพรสจะได้รับตามเงื่อนไขรายการนี้ จะถูกจัดส่งโดย บมจ. ไทยสมุทรประกันชีวิต ให้แก่สมาชิกบัตรอเมริกัน เอ็กซ์เพรสภายใน 60 วันหลังจากวันที่เริ่มต้นความคุ้มครอง
  • หมอนสอดมือโอชิไม่สามารถแลก เปลี่ยน และ/หรือทอนเป็นเงินสดหรือโอนสิทธิให้แก่ผู้อื่นได้
  • การรับประกันภัยเป็นไปตามเงื่อนไขและหลักเกณฑ์ที่ บมจ. ไทยสมุทรประกันชีวิต กำหนด ความคุ้มครองและการจ่ายผลประโยชน์ต่างๆ เป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ในกรมธรรม์
  • ผู้ขอเอาประกันภัยควรศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมและทำความเข้าใจในรายละเอียดเงื่อนไขความคุ้มครอง ผลประโยชน์ และข้อยกเว้น ก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง เมื่อได้รับกรมธรรม์ประกันภัยแล้วโปรดศึกษาเพิ่มเติม
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การแก้ไขหรือเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขต่าง ๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท ไทยสมุทรประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)   โทร. 0 2207 8888 (จันทร์ - ศุกร์ เวลา 08.00-17.00 น. ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)

ข่าวสารประชาสัมพันธ์อื่นๆ ของไทยสมุทรฯ

เพื่อเติมเต็มสวัสดิการพนักงาน

Image CAPTCHA
Enter the characters shown in the image.